มีกันอยู่ 2 คน มาตลอด “หญิง” เผยความรู้สึกถึง “แม่น้อย” หลังเริ่มต้นชีวิตคู่

2021-05-27 18:20:25

มีกันอยู่ 2 คน มาตลอด “หญิง” เผยความรู้สึกถึง “แม่น้อย” หลังเริ่มต้นชีวิตคู่

Advertisement


แม่จะเคียงข้างไปทุกก้าวในชีวิต “หญิง รฐา” เปิดความในใจสุดซึ้งถึง “แม่น้อย” เรามีกันอยู่ 2 คน มาตลอดหลังจดทะเบียนสมรส “ตุลย์ ตุลยเทพ” เริ่มต้นชีวิตคู่

แม้จะเป็นงานเล็กๆ เรียบง่าย แต่เรียบหรูและอบอวลไปด้วยความอบอุ่นสุดๆ สำหรับพิธีหมั้นและจะทะเบียนสมรสของนักแสดงสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” และแฟนหนุ่ม “ตุลย ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ นั้นต่างก็พากันร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ผ่านทางโซเชียลอย่างล้นหลาม

ชื่นมื่น “หญิง-ตุลย์” โชว์ทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย 

เรียบง่ายสไตล์นิวนอร์มอล “หญิง-ตุลย์” สวมแหวนหมั้นชื่นมื่นแบบเรียบหรูดูอบอุ่น 



และล่าสุด “หญิง รฐา” ก็ได้ทยอยปล่อยภาพน่ารักและอบอุ่น ในวันงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันแล้ว ซึ่งแต่ละภาพแต่ละชอตก็ต้องบอกเลยมีถ่ายถอดอารมณ์ความปลาบปลื้ม ยินดี และอบอุ่นได้ไม่น้อย โดยเฉพาะภาพที่หญิงน้ำตาคลอสวมกอด “แม่น้อย” คุณแม่สุดที่รัก

พร้อมกันนี้ “หญิง รฐา” ก็ยังได้เปิดความในใจถึงคุณแม่สุดที่รัก หลังเธอนั้นเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ไว้อย่างสุดซึ้งว่า... “เรามีกันอยู่สองคนมาตลอด วันนี้เราก็ยังมีกันและกันต่อไป หญิงจะทุกข์จะสุข จะมีผู้หญิงคนนี้คอยเป็นกำลังใจเสมอ วันนี้ถึงแม้หญิงจะมีชีวิตคู่ แต่ทุกการเดินทางของหญิง จะมีแม่อยู่เคียงข้างและคอยสอนการใช้ชีวิตจากนี้ไปในทุกก้าว หญิงรักแม่นะคะ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดต่อโมเมนต์อบอุ่นของแม่-ลูก กันไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : realyingrhatha