ชื่นมื่น “หญิง-ตุลย์” โชว์ทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย

2021-05-26 13:25:30

ชื่นมื่น “หญิง-ตุลย์” โชว์ทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย

Advertisement

 
อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความสุข “หญิง รฐา – ตุลย์ ตุลยเทพ” พร้อมใจเปิดภาพโชว์ทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย หลังเข้าพิธีหมั้นอบอุ่นเรียบง่าย


เรียกได้ว่ายังคงอยู่ในชั่วโมงชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรักและความสุขสุดๆ สำหรับคู่รักที่เพิ่งจะถือฤกษ์ดีเข้าพิธีมงคลสวมแหวนหมั้นและจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายกันมาหมาดๆ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” และแฟนหนุ่ม “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” โดยงานดังกล่าวก็ดำเนินไปอย่างเรียบง่าย เรียบหรู และอบอุ่น มีเพียงญาติสนิทไม่กี่คนของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

เรียบง่ายสไตล์นิวนอร์มอล “หญิง-ตุลย์” สวมแหวนหมั้นชื่นมื่นแบบเรียบหรูดูอบอุ่น 





โดยหลังจากที่เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันแชร์โมเมนต์หวานฉ่ำของ “หญิง-ตุลย์” อย่างแพร่หลายทางโซเชียลแล้วนั้น ทางด้าน “หญิง รฐา” ก็ได้เก็บตกภาพพิธีมงคลดังกล่าว พร้อมกับซีนโชว์ทะเบียนสมรสที่เป็นสัญลักษณ์แทนการเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ของทั้งสองลงอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนข้อความขอบคุณทุกๆ คนที่ร่วมเข้ามาแสดงความยินดีอีกด้วยว่า... “25/05/21 officially Hubby & Wifey ต้องขออภัยที่ไม่ได้แจ้งใคร แต่ได้อ่านทุกคำอวยพรแล้วนะคะ เราสองคนขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้งานวันนี้อบอุ่นและมีความสุขมากๆ นะคะ”

งานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมากเข้าร่วมยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตของทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : realyingrhatha , tulyatep