แห่ตีเลขเด็ดพระอาทิตย์ทรงกลดกระทรวงพาณิชย์ (คลิป)

2021-05-24 20:00:03

แห่ตีเลขเด็ดพระอาทิตย์ทรงกลดกระทรวงพาณิชย์ (คลิป)

Advertisement

อัศจรรย์พระอาทิตย์ทรงกลดกระทรวงพาณิชย์ แม่บ้าน นักเสียงโชคไม่พลาดแห่ตีเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่หน้าอาคารสำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ และสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ ได้เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกรด ช่วงเวลาประมาณ 12.30 น.  สร้างความฮือฮาให้กับประชาชน และข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ รวมทั้งคนที่มาติดต่อราชการ โดยพระอาทิตย์ทรงกลดปรากฎให้เห็นอยู่หลายนาที ขณะที่ข้าราชการบางส่วนได้เดินออกไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ทรงกลดร่วมกับตึกของกระทรวงพาณิชย์  เพราะถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี 


ทั้งนี้พระอาทิตย์ทรงกลดสามารถมองเห็นได้จากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอาคารสำนักงานรัฐมนตรีและสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ตั้งอยู่ โดยฝั่งตรงข้ามเป็นวัดแดงธรรมชาติ ซึ่งเป็นวัดโบราณเก่าแก่สมัยพระนครศรีอยุธยา มีองค์หลวงพ่อโตประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถเก่าแก่กว่า 300 ปี และมีพระพุทธรูปพระปางนาคปรกองค์ใหญ่ที่สุดใน จ.นนทบุรี ความสูง 45 เมตรตั้งตระหง่านริมแม่น้ำเจ้าพระยา หันหน้าเข้าหากระทรวงพาณิชย์


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พระอาทิตย์ทรงกลดเคยเกิดขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาลและเป็นข่าวฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2563 ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ และคณะได้เข้าสักการะพระพรหมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์บนตึกไทยคู่ฟ้า แม้จะเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติแต่ก็สร้างความสนใจให้กับประชาชนและเป็นสีสันของกระทรวงพาณิชย์ในยามนี้ ขณะที่ประชาชนบางส่วน รวมทั้งแม่บ้านในกระทรวงพาณิชย์บางคนได้นำไปตีเลขเด็ดเพื่อเสี่ยงโชค

สำหรับที่อยู่กระทรวงพาณิชย์ ปัจจุบัน คือ  563 ถนนนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000  เวลาเกิดพระอาทิตย์ทรงกลดประมาณ 12.30 น.