"หมอกฤษณ์"ทำนายดวงชะตา วาสนา จากเลขทะเบียนรถ

2021-05-19 13:20:38

"หมอกฤษณ์"ทำนายดวงชะตา วาสนา จากเลขทะเบียนรถ

Advertisement

เช็กเลย "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม"ทำนายดวงชะตา วาสนา จากเลขทะเบียนรถ 

เพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ทำนายดวงชะตา วาสนาจากเลขทะเบียนรถ โดยทะเบียนของรถที่ทุกท่านขับอยู่ ในทางโหราศาสตร์จะส่งผลต่อดวงชะตาอย่างไรบ้าง ให้นำเลขทะเบียนรถทั้งหมดมาบวกกันให้เหลือเลขตัวเดียว ถ้ารวมกันไม่ถึง 10 ก็ให้เอาเลขนั้นเลย แต่ถ้ารวมกันแล้วเกิน 10 ก็ให้นำเลขดังกล่าวมาบวกกันอีกจนเหลือเลขตัวเดียว  เช่น   2 กก 4240  ก็เอา 2+4+2+4+0=12  ก็เอา 1 +2 = 3

ทำนายดวงชะตา วาสนา จากผลรวมเลขทะเบียนดังนี้

ตกเลข 1 เงินหมุน แต่ว่าไม่เหนื่อยมากนะครับ ได้คนอุปการะช่วยเหลือ และก็เป็นเลขของความสำเร็จ เป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจ ฉลาดปราดเปรื่อง โชคลาภจะเข้ามาเป็นระยะ ๆ ทำสิ่งใดก็มักจะสำเร็จ โชติช่วงชัชวาล มีความก้าวหน้าด้านการงาน ทำกิจการไปได้ดี ถ้าของที่มีอยู่แล้วไม่ดี ก็จะพบทางออกจนได้ คือดีจนได้ คือดีจนสำเร็จ เศรษฐีอยู่ไม่ไกลจากคุณเลยในดวงชะตา แต่ว่าคุณเองต้องระมัดระวังอย่าไปห่วงคนอื่น มากกว่าคนในครอบครัวหรือห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง มันจะทำให้คุณลำบาก

ตกเลข 2 เงินหมุนหรือเงินกู้ยืม แต่เหนื่อยมาก ทำท่าจะหายเหนื่อยหน่อย ก็ต้องดินรนขึ้นไปอีก ธุรกิจมักขึ้น ๆ ลง ๆ รายจ่ายมากกว่ารายรับ แต่บางคนดีก่อนแล้วแย่ทีหลัง  บางคนแย่ก่อนแล้วดีทีหลัง 

ตกเลข 3 งานสบาย เงินดี ถึงงานเหนื่อยแต่ก็คุ้ม  แต่ถ้าเจองานเหนื่อยเงินน้อย แสดงว่ารอประสบการณ์จากน้อยไปสร้างความยิ่งใหญ่ในตังเองในวันข้างหน้า กิจการดี เอาตัวรอด ถึงเป็นหนี้ก็จะสำเร็จได้ หมดหนี้อย่างแน่นอน แต่ขอให้อย่าเครียด  อย่าคิดมากวิตกกังวล ยังไงก็ตามคุณจะรอดพ้นจากปัญหานี้แน่นอน

ตกเลข 4 ต้องบอกว่าเลขนี้เป็นเลขเสมอตัว ไม่เดือดร้อนมาก แต่ถ้าต้องการเร่งธุรกิจเลขนี้จะอึดอัดหน่อย แต่อย่าแปลกใจ ที่คนทำบุญบ่อย ๆ สร้างทานบ่อย ๆ รถเลขนี้ทำให้คุณรวยแน่นอน เพราะส่วนใหญ่แล้วแม่ย่านางของผลรวมได้เลข 4 จะชอบการทำบุญ และที่สำคัญเลข 4 นี้เหมาะมากกับคนทำอาชีพเซลล์ การขายด้วย จะยิ่งร่ำรวยใหญ่เลย 

ตกเลข 5 เลขนี้บอกถึงความเหนื่อยของเงินที่มีการกู้ยืมและงานและก็เรื่องของคนอื่น ที่คุณต้องเหนื่อยอยู่ตลอดเวลาด้วย คุณเองอย่าพยายามไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่น เพราะว่าจะเสียเงินเสียทองโดยเปล่าประโยชน์ คนยืมเงินก็ไม่ค่อยจะให้คุณคืนเท่าไหร่ หรือยืมคุณไปแล้ว คืนมาก็กระปริดกระปรอย เล็ก ๆ น้อย ๆ จำไว้เลขนี้เป็นเลขของผู้หลักผู้ใหญ่ ขับรถคันนี้ไป ติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่จะสำเร็จสมความปรารถนาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่ต้องบอกเลข 5 นี้ลำบากสุด ๆ แค่ไหนก็ตามสุดท้ายแล้วจะร่ำรวย รับทรัพย์อื้อซ่าแน่นอน

เลข 6 ต้องบอกว่าเกิดการหมุนเวียนของเงิน การกู้ยืมเงิน จับตรงนี้ โปะตรงนั้น จับตรงนั้น โปะตรงนี้ หมายเลขนี้หากคนเป็นเจ้าของเป็นคนใจบุญ ทำบุญเก่ง ถือว่าเลขให้คุณ อย่างไรก็ต้องรวย สำเร็จแน่นอน เขาเรียกว่าเหนื่อยแล้วคุ้ม เหนื่อยแล้วรวย แต่คนทีไม่ค่อยทำบุญทำกุศลเล เพราะคิดว่าเปลืองเงินเปลืองทองหรือไม่เชื่อในเรื่องบุญกุศล ก็แค่เสมอตัว อาจจะมีเงิน แต่เงินก็ต้องออก บริวารคนรอบข้าง จะทำให้เสียเงิน แต่ต้องบอกว่าเลขนี้หมั่นทำบุญและติดรูปพระพิฆเนศไว้ในรถจะเสริมความร่ำรวยให้ได้อย่างมาก ๆเลยทีเดียว

เลข 7 เลขนี้จะทำให้คนที่เป็นเจ้าขอรถอยู่เฉยไม่เป็น ต้องไปโน่น ไปนี่ตลอด ไปพบคนโน้น ไปประชุม เยี่ยมเพื่อนร้อยแปดพันประการ แต่เป็นเรื่องที่สร้างตัวได้ดี ร่ำรวย โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องของเก่า พระเครื่อง หรืออะไรที่เกี่ยวกับคนมีสีจะยิ่งดีมาก ๆ 

เลข 8 ทำให้การเงินดีมาก อาจจะลงบ้าง แต่เดี๋ยวก็ขึ้น จะร่ำรวยจนได้นั่นได้นี่  เรียกได้ว่าเป็นเลขสวรรค์ ไม่ต้องกลัวจน ถีงเป็นลูกน้องก็เป็นได้ไม่นาน ก็จะเป็นเจ้าของกิจการอย่างแน่นอน และที่สำคัญทำกิจการค้าขายหรืออะไรเกี่ยวกับของจีน ๆ ของต่างประเทศ จะร่ำรวย

เลข 9 เศรษฐีร่ำรวยแน่นอน ยิ่งทำบุญทำกุศลยิ่งรวย ต้องบอกอีกนึดนึงใครได้เลขนี้เป็นเลขมงคล หมั่นทำบุญสวดมนต์ ก่อนขับรถออกไปไหน ให้สวดคาถาเงินล้านก่อน จะทำให้คุณร่ำรวย และประสบความสำเร็จอย่างมาก ๆ 


ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน