สยบข่าวลือ ! “แพทตี้” ปล่อยรูปคู่อวยพรวันเกิด “แดน” แฟนๆ แห่ดีใจน้ำตาจะไหล

2021-05-17 11:20:22

สยบข่าวลือ ! “แพทตี้” ปล่อยรูปคู่อวยพรวันเกิด “แดน” แฟนๆ แห่ดีใจน้ำตาจะไหล

Advertisement

 
ซีนหวานสยบข่าวลือเลิกเงียบ ! “แพทตี้ อังศุมาลิน” โพสต์รูปคู่ในรอบหลายเดือน อวยพรวันเกิด “แดน วรเวช” ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์ดีใจ น้ำตาจะไหลหลังรอมาเนิ่นนาน

เรียกได้ว่าเป็นภาพคู่ในรอบหลายเดือนที่ดีต่อใจเหล่าแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับซีนหวานปนน่ารักของคู่ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะถูกจับตามองอย่างหนักว่าใช่คู่รักที่เลิกรากันแบบเงียบๆ หรือเปล่า เพราะไร้การเสิร์ฟโมแมนต์หวานและรูปคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นไปพักหนึ่ง จนหลายๆ คนแอบหวั่นใจว่าอาจจะจริงอย่างที่ข่าวลือ แต่ทว่าในเวลาต่อมา “แดน-แพทตี้” ก็ได้โพสต์ภาพออกเดตในร้านอาหารร้านเดียวกัน แม้จะปล่อยภาพลงโซเชียลคนละวัน แต่นั่นก็ทำให้หลายคนใจชื้นขึ้นมาไม่น้อย




และล่าสุด (16 พ.ค. 2564) แฟนๆ ต่างก็พากันกรี๊ดลั่นสนั่นช่องคอมเมนต์กันอีกครั้ง หลังจากที่เห็น “แพทตี้ อังศุมาลิน” โพสต์ภาพคู่สุดน่ารักร่วมเฟรมกับหนุ่มแดน พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 37 ปีของแฟนหนุ่มว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู”

งานนี้แฟนๆ ก็ไม่รอช้ารีบเข้ากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์อวยพรวันเกิดหนุ่มแดนซ์ และเผยความปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจที่ได้เห็นรูปคู่ในรอบหลายเดือนของทั้งสองคนกันอย่างล้นหลาม อาทิ “น้ำตาไหล รูปคู่มาแล้ว”, “งู้ยยยยย รูปที่ทุกคนรอยคอ เอ้ย!!! รอคอย”, “กรี๊ดรูปที่รอคอย”, “วันที่เรารอคอย รูปคู่”, “รูปคู๋มาแล้ววววว”, “ทำไมเห็นโพสต์นี้แล้วรู้สึกโล่ง เย้ๆๆๆๆ”, “รูปที่รอคอยทั้งวัน”, “รักมากๆๆเลย ถึงจะเครียดเรื่องโควิคแต่พอเห็นรูปแบบนี้ หายเครียดเลย”, “เย่ๆ ดีใจยิ่งกว่าถูกหวย”, “รูปคู่มาสักที หลังจากที่รอมาเนิ่นนาน”, “รูปคู่ สิ้นสุดการรอคอย”, “อ๊ายยย รอคอยรูปคู่มานาน”, “ดีใจ”, “รูปคู่ดีต่อใจ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pattieung , danworrawech