สุดฟิน “มิกค์” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด “แม่โบว์” เจอแฟนๆ แซวฟีลเหมือนมาสู่ขอ

2021-05-15 15:30:26

สุดฟิน “มิกค์” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด “แม่โบว์” เจอแฟนๆ แซวฟีลเหมือนมาสู่ขอ

Advertisement

 
น่ารักสุดฟิน “มิกค์” หิ้วกล้วยไม้สีสวย มาอวยพรวันเกิด “แม่โบว์ เมลดา” ถึงที่บ้าน ไม่วายเจอแฟนคลับแซว ฟีลเหมือนมาสู่ขอสุดๆ

อีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆได้แซวและฟินอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และหวานใจคนสวย “โบว์ เมลดา สุศรี” ซึ่งล่าสุดคู่นี้เขามีซีนน่ารักดีต่อใจมาให้แฟนๆ ได้หวีดวี๊ดวิ้วกันอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (14 พ.ค. 2564) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “แม่ต้อง” คุณแม่ของสาวโบว์ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หนุ่มมิกค์ก็ไม่พลาดหอบหิ้วของขวัญเป็นต้นกล้วยไม้สีสวยไปอวยพรวันเกิดคุณแม่ของแฟนสาวถึงที่บ้าน




พร้อมกันนี้ “มิกค์ ทองระย้า” ก็ไม่ลืมโพสต์ภาพน่ารักปนอบอุ่นซีนร่วมเฟรมของเจ้าตัว สาวโบว์ พี่ปู และแม่ต้อง ลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ แม่ต้อง @mombow_maylada”

โดยหลังจากที่พ่อพระเอกหนุ่มได้เผยภาพน่ารักๆ ดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ากดไลก์ และร่วมกันอวยพรวันเกิดแม่ต้องยกใหญ่ แถมเท่านั้นยังไม่พอหลายๆ คนยังออกโรงแซวภาพร่วมเฟรมระหว่าง มิกค์ โบว์ และแม่ต้อง ในเชิงว่ามองเผินๆ ฟีลเหมือนมาสู่ขอสาวยังไงยังงั้นเลยล่ะจ้า...






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mik_thongraya , bow_maylada