ตร.ลงคลองงมโทรศัพท์มือถือ "โกศล"ตามพยานบอก

2021-05-15 13:50:12

ตร.ลงคลองงมโทรศัพท์มือถือ "โกศล"ตามพยานบอก

Advertisement

ตร.พร้อมญาติ "โกศล" ลงงมคลองบางขุดไหพบโทรศัพท์มือถือตามพยานบอก

ลืมความแบ๊ว “ลุลา” ปลดกางเกงโชว์บั้นท้าย ปล่อยความแซ่บในวัย 40

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 16 พ.ค.2564

จากกรณีนางจินดาหรา วศินทรัพย์ อายุ 31 ปี ภรรยาของ นายโกศล เรืองดุก อายุ 43 ปี แจ้งความกับตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ว่า สามีถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณศาลา ข้างบ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่ทราบว่าร่างของนายโกศลอยู่ไหน เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 พ.ค.64 จากนั้นเจ้าหน้าที่ลงงมหาร่างในทะเลใกล้หมู่เกาะอ่างทอง เนื่องจากพยานระบุว่า ศพถูกถ่วงน้ำไว้บริเวณดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สามารถติดตามเก็บหลักฐานตามที่พยานชี้ว่าได้นำโทรศัพท์ของนายโกศลทิ้งลงในคลองบางขุดไห หมู่ที่ 5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้ร่วมกับทางญาตินายโกศล ช่วยกันลงงมจนเจอ


พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฏร์ธานี ยังคงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจ.สุราษฎร์ธานี สืบสวนภาค8 และกองปราบปราม แบ่งกำลังติดตามไล่ล่า นายสุรัตน์เศวตศิลป์ และกลุ่มผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีรวมทั้งสิ้น จำนวน 4 ราย ซึ่งคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียง และยังมีเจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งยังคงติดตามเก็บพยานหลักฐานต่างๆตามที่พยานและผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้าให้การ ซึ่งช่วงบ่ายของวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกับกลุ่มญาติของนายโกศล ได้ช่วยกันลงงมค้นหายโทรศัพท์ของนายโกศล ในคลองบางขุดไห หมู่ที่ 5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จนพบโทรศัพท์ยี่ห้อวีโว่ สภาพถูกทำลายเสียหาย แต่ซิมการ์ดโทรศัพท์ได้หายไป

ด้านนางจินดาหรา  วศินทรัพย์ ภรรยาผู้ตาย ให้การยืนยันว่าโทรศัพท์ที่พบในคลองบางขุดไห เป็นโทรศัพท์ของสามีตนเองจำได้เพราะเป็นคนซื้อให้สามีเองกับมือ สำหรับในวันนี้ยังคงลงพื้นที่พร้อมกับทางญาติ ออกค้นหาร่างสามีในสวนป่า บริเวณด้านหลังจุดที่กลุ่มผู้ต้องหาอ้างว่านำศพสามีมาฝั่งตรงจุดแรก ตอนนี้แค่ต้องการเจอร่างของสามีเพื่อนำกลับมาทำพิธีทางศาสนาเท่านั้น ส่วนทางคดีก็ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวทั้งหมดมารับโทษทางกฎหมายต่อไป