คนดูอินจัด ! “เอมมี่” กรี๊ดจะเป็นลม กลัวจนขนลุก หลังมีคนส่งพวงหรีดให้ถึงบ้าน

2021-05-14 15:30:43

คนดูอินจัด ! “เอมมี่” กรี๊ดจะเป็นลม กลัวจนขนลุก หลังมีคนส่งพวงหรีดให้ถึงบ้าน

Advertisement

 
ใครส่งมาแกล้งบอกมาซะ ! “เอมมี่ มรกต” กรี๊ดลั่นสนั่นบ้าน กลัวจนขนลุก หลังมีพวงหรีดส่งตรงถึงบ้าน พร้อมข้อความสาปแช่ง “ขอให้มึงตาย” งานนี้ไม่รู้ว่าคนดูอิน “ตะวันตกดิน” มากไปหรือเปล่า ?

ทำเอาคุณแม่คนสวยสุดแซ่บอย่างนักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” กรี๊ดลั่นสนั่นบ้าน ลมแทบจับกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้รับของเป็น “พวงหรีด” พร้อมเขียนข้อความสาปแช่งสุดแรง “อิผู้ดีจอมปลอม ขอให้มึง...ตาย !!” จากบุคคลปริศนาที่ส่งตรงมาให้ถึงที่บ้าน





โดยงานนี้สาวเอมมี่ ก็ได้เผยคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความบอกในเชิงว่าสิ่งที่เจอนี้คือแรงมากที่สุดในชีวิต จนไม่รู้จะบรรยายยังไง พร้อมกับถามว่าเธอนั้นได้ไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือเปล่า หรือคนทางบ้านอินกับความร้ายกาจในบท “ศาวิกา” จากเรื่อง “ตะวันตกดิน” เกินไปจึงส่งของมาทักทาย ซึ่ง “เอมมี่” ก็ได้เผยข้อความบอกไว้ว่า....

“OMG กรี๊ดดดดดดดดดดดดด จะเป็นลม!! นี้คือแรงมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ มีคนส่งพวงหรีดมาให้ถึงบ้าน มี่ไม่รู้จะบรรยายยังไง ขนลุกกลัวไปหมด มี่ไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือเปล่า หรือคนทางบ้านอินกับละคร #ตะวันตกดิน และศาวิกามากเกินไปคะ?! ใครส่งมาแกล้งบอกมาซะ” พร้อมกับแท็กหาเพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง “ตะวันตกดิน” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ในเชิงว่าสงสัยสาวเอมมี่นั้นจะเล่นดีจัดจนคนดูอินมากๆ แต่ก็แอบสงสารสาวเอมมี่อยู่ไม่น้อยที่ต้องมารับของแทน “ศาวิกา” 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aimeemorakot