ตร.ยึดรถ 1 ในแก๊งผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "เสี่ยโกศล"

2021-05-13 16:45:46

ตร.ยึดรถ 1  ในแก๊งผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "เสี่ยโกศล"

Advertisement

ตร.ยึดรถ 1  ในแก๊งผู้ต้องหาอุ้มฆ่า "เสี่ยโกศล" พร้อมออกค้นหาศพทางทะเลต่อเนื่อง

ทนายนายกฯแจ้ง ม.112 "ฮาร์ท สุทธิพงศ์"

“ตงตง” ได้หมายศาลฉบับแรกจาก “สมรักษ์” หลังน้อยใจลูกสาว

ลองสึกมาทำงานไหมคะ ? "โฟกัส" ซัดยับ "หลวงพี่กาโตะ"

จากกรณี น.ส.จินดาหรา วสินทรัพย์ อายุ 31 ปี ภรรยาของ นายโกศล เรืองดุก อายุ 43 ปี แจ้งความกับตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ว่า สามีถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณศาลา ข้างบ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่ทราบว่าร่างของ นายโกศล อยู่ไหน เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 พ.ค.64 จากนั้นเจ้าหน้าที่ลงงมหาร่างในทะเลใกล้หมู่เกาะอ่างทอง เนื่องจากพยานระบุว่า ศพถูกถ่วงน้ำไว้บริเวณดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจยึดรถยนต์นั่งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กล2956 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถของ นายทิวากร หรือบี เลื่องสุนทร อายุ 33 ปี ที่อยู่เลขที่ 111 หมู่ที่ 2 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ที่ยังหลบหนีไปหลบซ่อนตัวที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.เกาะพะงัน แต่ไหวตัวทันสามารถหลบหนีไปได้ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว จึงได้ตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 เข้าตรวจเก็บดีเอ็นเอ และหลักฐานอื่นๆภายในรถอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน

ด้านพล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.เจริญชัย บุญเกลี้ยง หน.ชุดปฎิบัติการพิเศษป้องกันปราบปรามการโจรกรรมสินค้าทางน้ำและป้องกันปราบปรามยาเสพติดภ.จว.สุราษฎร์ธานี นำเรือตรวจการพร้อมทีมนักประดาน้ำ ออกค้นหาร่างนายโกศล กลางทะเลช่วงบริเวณที่ผู้ต้องหาให้การว่าเป็นจุดที่นำศพมาทิ้งถ่วงน้ำ และนอกจากนี้ยังมีกลุ่มญาติพี่น้อง และลูกน้องของนายโกศล ได้นำเรือออกช่วยค้นหา โดยใช้วิธีการคาดหา แต่ก็ยังไม่พบศพ และต้องทำการยุติการค้นหาเพราะสภาพคลื่นลมที่แรงมาก

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังคงลงพื้นที่ที่คาดว่าผู้ต้องหาอีกสามคนใช้เป็นพื้นที่หลบซ่อนตัว อย่างกระชั้นชิด และฝากถึงผู้ต้องหาว่าอย่าหลบหนีเลยขอให้เข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย เพราะถึงจะไม่เจอศพนายโกศลจากพยานหลังฐานที่ทางเจ้าหน้าที่มีอยู่ก็สามารถดำเนินคดีตามกฎหมายได้