ราวกับมีลมหายใจ !! หุ่น "น้าค่อม" ที่ "บอล เชิญยิ้ม" สั่งทำเหมือนจนน่าขนลุก

2021-05-13 13:15:42

ราวกับมีลมหายใจ !! หุ่น "น้าค่อม" ที่ "บอล เชิญยิ้ม" สั่งทำเหมือนจนน่าขนลุก

Advertisement

ราวกับมีลมหายใจ !! หุ่น "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่ "บอล เชิญยิ้ม" สั่งทำเสร็จสมบูรณ์แล้ว เหมือนทุกกระเบียดจนแฟนๆ ขนลุก



แทนความคิดถึงที่มีอยู่เต็มตรึง "บอล เชิญยิ้ม" น้องชายคนสนิทของ "ค่อม ชวนชื่น" ดาวตลกผู้ล่วงลับ จึงขอทำบางอย่างเก็บไว้เพื่อระลึกอยู่เสมอว่าเราเคยมีกันและกัน ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Ussadawut Looser” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพหุ่น “น้าค่อม ชวนชื่น” หรือ "อาคม ปรีดากุล" โดยระบุข้อความว่า

"เสร็จแล้วครับ น้าค่อม 1/6 scale ตัวนี้ทำให้พี่บอล เชิญยิ้มครับ พี่บอลแกติดต่อเข้ามาอยากได้ไว้ตั้งที่บ้าน เสียดายที่หลังๆ ไม่ได้เล่นสเกลนี้ เลยมีอุปกรณ์ของแบชเล่นน้อยมาก และพยายามทำให้เชพบอดี้ออกมาตามลักษณะตัวจริงของน้า ไม่ได้เพนท์สเกลนี้มานานเลยเกร็งๆ หน่อย รู้สึกดีใจที่มีคนชอบผลงานนี้เยอะเลย คนรักน้าเยอะมากๆ ทำไปนั่งเปิดดูรายการของน้าหาเรฟไปด้วย ฮาตกเก้าอี้ ดูไปก็รู้สึกใจหายๆ"






... ป.ล.ขอโทษคนที่ทักมาแล้วไม่ได้ตอบนะครับ inbox เยอะมากๆ งานส่วนตัวเยอะด้วย ขอชี้แจงตรงนี้ว่า หัวนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นที่ระลึกครับ ยังไม่มีโปรเจกต์จะขายเลยครับ ทั้งด้วยเรื่องของลิขสิทธิ์ หรือจนกว่าจะได้รับอนุญาต ต้องขอโทษอีกครั้งจริงๆ ครับ OldBoy ctts” ...





โดยหลังจากที่แฟนๆ ได้เข้ามาเห็นหุ่นเหมือนของ "น้าค่อม" ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "เหมือนมากๆ ราวกับยังมีชีวิตอยู่" ซึ่งหลายคนก็เรียกร้องให้ผู้ทำผลิตขึ้นมาจำหน่าย แต่น่าเสียดายที่ผู้จัดทำยังไม่ได้เปิดรับออเดอร์แต่อย่างใด





โดยก่อนหน้านี้ ผู้ทำหุ่นเหมือน "น้าค่อม" ได้โพสต์ระบุว่า

"เพิ่งจะได้กลับมาสะสางโปรเจกต์ที่ค้างไว้ตั้งแต่ปี 61 ตอนนั้นทำเพราะเป็นดาราตลกที่เราชื่นชอบที่สุดอยู่แล้ว คิดว่ามีไว้เล่นน่าจะฮาดี ฟีลเหมือนของเล่นอู๋ม่งต๊ะ ไม่คิดว่าที่ทำต่อวันนี้จะได้ทำเพื่อรำลึกต่อการจากไปของน้าค่อม ชวนชื่น รู้สึกเศร้ามากครับ ขอบคุณน้ามากๆ ที่มอบความสุขให้คนไทยมาเป็นเวลานาน ...

... ตัวนี้เป็นขนาด 1/12 เด๋วจะทำ 1/6 อีกตัว หัวนี้คงไม่ได้ทำขายนะครับ ทำเก็บไว้เป็นที่ระลึก จริงๆ อยากทำอีกหลายๆ เวอร์ชั่น เพราะหนังแต่ละเรื่องของน้านี่ เอกลักษณ์บาดตาบาดใจ ขอบคุณชุดสวยๆ ตัดโดยพี่หนุ่ม งานคนไทยที่โด่งดังไกลระดับโลก"