คบจริงจัง !! "เจนนี่ - ยิว" พร้อมใจเปิดตัว สถานะชัดเจนคือ "แฟน"

2021-05-13 06:00:14

คบจริงจัง !! "เจนนี่ - ยิว" พร้อมใจเปิดตัว สถานะชัดเจนคือ "แฟน"

Advertisement

ประกาศดังๆ คบจริงจัง !! "เจนนี่ - ยิว" พร้อมใจเปิดตัว สถานะชัดเจนคือ "แฟน"



อดีตที่ผ่านไปก็ขอให้จดจำแต่สิ่งดีๆ อนาคตจะเริ่มต้นแบบไหนจะดำเนินไปอย่างไรก็ขอให้เป็นเรื่องของปัจจุบัน หากสิ่งทำอยู่นั้นมันดีมีแบบแผน อนาคตก็เป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องกังวล หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไป "เจนนี่ รัชนก" ก็มีข่าวกับหนุ่มคนใหม่แทบจะทันที ซึ่งหนุ่มคนนี้นั้น แรกๆ "เจนนี่" บอกว่าแค่เพื่อนร่วมงาน แต่ไหงมีโมเมนต์สวีตๆ โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องให้แฟนคลับจับตามองกันอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว 





แฟนคลับจับพิรุธ "เจนนี่" หวาน "ยิว" เกินเบอร์ อย่างกับคนเป็นแฟนกัน !!



โดยทั้งคู่ก็ประกาศชัดเจนถึงสถานะตอนนี้ว่าได้ขอเป็นแฟนกันไปเรียบร้อยแล้ว จึงกลายคู่รักวงการบันเทิงคู่ใหม่ระหว่าง "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" กับนายตำรวจหนุ่มหล่อ "มุชินยิว" หรือ "ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว" ก่อนหน้านี้มีการโพสต์แชตขอเป็นแฟน และล่าสุดเย็นวันนี้ (12 พ.ค.64) ตำรวจหนุ่ม โพสต์แคปชั่นว่า “ไม่โสดแล้วนะ” พร้อมแท็กไปหาสาวเจนนี่ด้าน “เจนนี่” เข้ามาตอบว่า “ขอบคุณนะคะ” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจสีแดงสองดวง จากนั้นทั้งคู่ก็ตั้งสถานะในเฟซบุ๊กเปลี่ยนความสัมพันธ์จากสถานะโสด มาเป็น "กำลังคบหาดูใจกัน"



แหมๆๆ สาดความหวานกันขนาดนี้ มีหรือที่สาวเจ้าจะไม่ออกมาเล่นด้วย ซึ่งเจนนี่นั้นก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์หนุ่มยิวว่า

“เขาไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่เขามีความสุขที่ ตัวเองชัดเจนกับเขาในวันนี้ อยู่เป็นความสุขของกันและกันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ”





สรุปก็คือแฟนๆ ที่คอยจับตตาจับพิรุธของทั้งสองก็ไม่ต้องทำงานกันแล้วนะ พับโครงการตาสับปะรดไปได้เลย เพราะหนุ่มสาวทั้งสองเขาตกลงปลงใจที่จะศึกษานิสัยกันเรียบร้อยแล้ว เอ้า ยินดีด้วยนะจ๊ะกับความรักครั้งนี้ของเจนนี่ ยังไงก็ขอให้คบกันไปจนถึงวิวาห์เลยละกันเน้อ