พ่อแม่ทำบุญให้ "น้องชมพู่" มั่นใจ ตร.จับคนร้ายได้แน่นอน

2021-05-12 18:55:51

พ่อแม่ทำบุญให้ "น้องชมพู่" มั่นใจ ตร.จับคนร้ายได้แน่นอน

Advertisement


พ่อแม่ทำบุญครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิต "น้องชมพู่"  มั่นใจ ตร.จับคนร้ายได้อย่างแน่นอน ยังรออย่างมีความหวังทุกวัน

ตงตง” ได้หมายศาลฉบับแรกจาก “สมรักษ์” หลังน้อยใจลูกสาว

"ศรราม" ห่วงความปลอดภัย "วีจิ" ลั่น ยังไม่ให้เจอลูก แจงชัดดราม่าซัดกลับ "ติ๊ก" ด้วยหลักฐาน !!

เป็นอะไร ? “กานต์” โพสต์ภาพร้องไห้ พ้อเศร้าเห็นใจกันหน่อย !

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.  นายอนามัย  และ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของ ด.ญ.อรวรรณ หรือ "น้องชมพู่"  ได้นำสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตที่ใช้ในการกักตัวจากจากโควิด-19 รวมมูลค่าเกือบ 50,000 บาท โดยพ่อแม่ของน้องชมพู่จะนำสิ่งของไปถวายให้พระสวดบังสกุลที่วัดถ้ำผาแอก จากนั้นจะนำสิ่งของทั้งหมดไปมอบให้ที่ว่าการอำเภอดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้ป่วยโควิด – 19 และคนที่ต้องกักตัวในพื้นที่ อ.ดงหลวง เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องชมพู่ในโอกาสครบ 1 ปีการเสียชีวิต

นางสาวิตรี กล่าวว่า  มาทำบุญครบรอบ 1 ปีให้น้องชมพู่ ส่วนการทำบุญใหญ่คงต้องรออีก 2 ปี เพราะเป็นประเพณีของที่นี่คือครบ 3 ปีจะทำบุญอัฐิอีกครั้ง ในส่วนของการนำของไปบริจาคช่วยเหลือคนที่กักตัวที่ อ.ดงหลวงก็อยากจะช่วยทุกคนที่มีผลกระทบ เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน  ที่ผ่านมาตนก็ได้รับการช่วยเหลือเช่นกัน จึงอยากจะตอบแทนบ้าง ส่วนเงินที่นำมาซื้อของก็เป็นเงินที่ได้จากการขายผ้า ส่วนเรื่องของคดีต้องรอให้เจ้าหน้าที่ทำงานต่อไป เพราะไม่อยากจะกดดันเจ้าหน้าที่แต่ยังคงมั่นใจเช่นเดิมว่า ต้องจับคนที่ทำร้ายน้องได้แน่นอน

"ยังคงมีหวังทุกวันเพราะรู้ว่าตำรวจทำงานอยู่ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เราก็ต้องรอ เราเป็นผู้รอ ต้องให้พื้นที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ด้วย ถ้าอะไรที่มันง่ายก็คงจับไปแล้ว ต้องทำให้หลักฐานเกิน 100 เปอร์เซ็นต์เพราะถ้ามีการจับกุมผู้ต้องหาต้องดิ้นไม่หลุด ส่วนเรื่องอื่นไม่ขอวิจารณ์"นางสาวิตรี กล่าว