“ฮารุ” เตี๊ยมทีมงานทำคลิปโจรบุก แกล้ง “กาย” เจอติงหนักคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ !

2021-05-12 16:10:22

“ฮารุ” เตี๊ยมทีมงานทำคลิปโจรบุก แกล้ง “กาย” เจอติงหนักคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ !

Advertisement


เรื่องแบบนี้ไม่ควรหลอก ! “ฮารุ” รวมหัวทีมงานทำคลิปโจรบุกออฟฟิศกลางดึก แกล้ง “กาย รัชชานนท์” แต่คนดูดันไม่ขำ คอมเมนต์ติงสนั่น ไม่สร้างสรรค์

เพิ่งจะคลอดรายการใหม่มาได้เพียง EP. เดียว ก็เจอดราม่าซะแล้ว สำหรับคุณแม่สายฮา “ฮารุ สุประกอบ” ที่เธอและทีมงานพากันทำคลิปเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมไปเมื่อวานนี้ (11 พ.ค. 2564) ในตอนแรกด้วยคอนเทนต์แกล้งสามีอย่าง “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” โดยใช้ชื่อคลิปดังกล่าวว่า “โจรขึ้นบ้าน กาย รัชชานนท์”



ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นก็เป็นการเตี๊ยมกันระหว่างสาวฮารุและทีมงาน โยที่หนุ่มกายนั้นไม่รู้ไม่เห็นในแผนการ แต่ทว่าหลังที่รู้ว่ามีโจรบุกออฟฟิศ คุณพ่อลูก 3 ก็ตกใจและรีบปรี่ไปที่ออฟฟิศเพื่อจัดการอย่างไว ก่อนที่ภรรยาสุดที่รักจะเฉลยว่าทั้งหมดทั้งมวลนั้นคือการแกล้ง




โดยหลังจากที่คลิปรายการใหม่ EP. ถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติติง และจวกคอนเทนต์ดังกล่าวจำนวนมาก ทั้งในช่องยูทูบและทางคอมเมนต์ไอจีที่สาวฮารุลงคลิปโปรโมตไปสั้นๆ เช่นว่า






“คอนเทนท์ไม่สร้างสรรค์ ค่ะ. หลอกกันเรื่องแบบนี้ ไม่ควรค่ะ ด้วยความห่วงใย”, “ไม่น่าเอาเนื่องแบบนี้มาหลอกเลย คอนเทนต์น่ากลัว” , “คอนเทนต์หรือเรื่องจริงคะ ไม่ตลกเลย” , “ไม่ผ่าน ลบเถอะ”, “ไม่ควรล้อเล่นแบบนี้ ถ้าวันนึงเกิดขึ้นจริงใครจะเชื่อ หรือใครจะช่วย #ไม่สร้างสรรค์ เห็นด้วยกะหลายคอมเมนต์”, “ ใจนึงคือกลัว ใจนึงที่ดูทีเซอร์ คือฮา ที่พี่กาย พูดว่า อ่าว มึงบุกบ้านกู 555”, “ถ้าแกล้งนี่ไม่ตลกเลยนะคะ ด้วยความเป็นห่วง”, “ตกใจนึกว่าเรื่องจริง”, “เรื่องจริงหรือไม่จริงอะ เล่นกับความรู้สึกคนที่เป็นห่วงไม่ดีเลย”, “ไม่รู้นะเหมือนชี้โพรงให้กระรอกอย่างไงไม่รู้ ด้วยความเป็นห่วง คอนเทนต์แบบนี้ไม่น่าล้อเล่นกัน กลัวเยาวรุ่นที่ติดตามจะทำตาม”, “ไม่โอเคนะคะ เพิ่งมีข่าว ที่อเมริกา คอนเทนต์ แบบนี้ โดนยิงตายเลย”, “กลัว เกิดกรณีเรื่องจริง แล้วไม่มีใครช่วย ด้วยความเป็นห่วงคับ รักพี่กาย และพี่ฮารุ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : harusuprakob