“อี๊ด โปงลางสะออน” ไม่ทิ้งคนกลางคืน แจกข้าวสาร-อาหารแห้ง บรรเทาทุกข์ช่วงโควิด

2021-05-12 12:35:04

“อี๊ด โปงลางสะออน” ไม่ทิ้งคนกลางคืน แจกข้าวสาร-อาหารแห้ง บรรเทาทุกข์ช่วงโควิด

Advertisement


ร่วมด้วยช่วยอีกแรง “อี๊ด โปงลางสะออน” ส่งน้ำใจให้พี่น้อง นักร้อง-นักดนตรีกลางคืน เตรียมมอบข้าวสาร-อาหารแห้ง บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19

แม้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เพราะทั้งร้านอาหารที่ปิด และงานบางส่วนที่ถูกแคนเซิลไป แต่ทว่านักร้อง-นักแสดงอารมณ์ดี “อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม” หรือ “อี๊ด โปงลางสะออน” ก็ไม่วายหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องร่วมสายอาชีพอย่าง นักร้อง-นักดนตรี ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19





ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มอี๊ดก็ได้ฝากข้อความถึงพี่น้องคนกลางคืน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ถึงพี่น้อง นักร้อง นักดนตรี ที่เล่นประจำกลางคืน ท่านใดที่เดือดร้อน เล่นวงหรือเดี่ยวก็ได้ ผมมีข้าวสาร 500 กก. /บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป /ปลากระป๋อง อย่างน้อยก็ช่วยบรรเทาได้หลายวัน



หากท่านต้องการ รบกวนลงชื่อในอินบ๊อกหรือใต้เม้นท์ และมารับได้ในวันพุธที่12พค. 64 ที่ร้านสะแตกแดกตับ ติดกับดรีมเวิร์ล ตั้งแต่เวลา14.00น. เป็นต้นไปนะครับ ..ช่วยกันบรรเทา....ร่วมด้วยช่วยกัน..”

และเมื่อวานนี้ (11 พ.ค. 2564) “อี๊ด โปงลางสะออน” ก็ได้โพสต์ข้อความนัดแนะอีครั้งว่า “เตรียมพร้อมแจกพรุ่งนี้ พี่น้องนักดนตรีนักร้องกลางคืน #ร้านสะแตกแดกตับดรีมเวิล์ด #14.00 น. เป็นต้นไป”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : eed_ponglang