ด่วน! "รุ้ง ปนัสยา"ประกาศติดเชื้อโควิด-19

2021-05-12 10:35:51

 ด่วน! "รุ้ง ปนัสยา"ประกาศติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

"รุ้ง ปนัสยา"ประกาศติดเชื้อโควิด-19 แจ้งไทม์ไลน์ ขอโทษคนที่มาสัมผัสใกล้ชิด 

เลขเด็ด "มนต์สิทธิ์" งวด 16 พ.ค.64 มาแล้ว

โควิดดับทุบสถิติ 34 ติดเชื้อ 1,983

รวยล้นระดับเศรษฐี "บี้ สุกฤษฎิ์" ทำฮือฮา ปรากฏชื่อเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นช่องดัง !!

เมื่อวันที่ 12 พ..ค.  น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเพจ Panusaya Sithijirawattanakul ระบุว่า  สวัสดีค่ะทุกคน มีเรื่องจะแจ้งให้ทุกคนทราบนะคะว่าหลังจากที่ออกจากทัณฑสถานหญิงกลางเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา หนูเพิ่งได้รับทราบผลตรวจโควิด และพบว่าหนูติดเชื้อค่ะ กำลังเข้ารับการรักษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์ทันที และตอนนี้หนูได้แจ้งคนที่ใกล้ชิดหนูทุกคนแล้วค่ะ หนูขอโทษทุกคนที่ได้มาสัมผัสหรือใกล้ชิดหนูจริงๆนะคะ หนูไม่คิดว่าตัวเองจะติดเลยเพราะไม่มีอาการจนช่วงค่ำของเมื่อคืน และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อทุกคนหนูเลยมาแจ้ง timeline ให้ทุกคนทราบค่ะ

Timeline

6 พ.ค. ทัณฑสถานหญิงกลาง ศาลอาญารัชดา โรงพยาบาลพระราม9 บ้าน

7 พ.ค. อยู่บ้าน

8 พ.ค. อยู่บ้าน

9 พ.ค. อยู่บ้าน

10 พ.ค. อยู่บ้าน ไป swap drive thru เวลา 13.30

11 พ.ค. ไปบริเวณหน้าเรือนจำ ช่วงเวลา 18.30-20.30 รู้ผลว่าติดโควิด 20.30

หนูต้องขออภัยทุกคนจริงๆ นะคะ ที่อาจทำให้คนที่มาเจอหนูเกิดความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ เพราะหนูเองไม่คิดว่าจะติดเชื้อใดๆ เนื่องจากตรวจครั้งล่าสุดคือวันที่ 22 เม.ย. 64 และไม่มีอาการใด ๆ ที่บ่งบอกว่ามีอาการติดโควิด และเมื่อวันที่ 6 พ.ค. วันที่ออกมาหนูได้พยายามจะตรวจหาเชื้อแล้วแต่ทาง รพ.ที่เราไปไม่ได้ให้ตรวจเนื่องจากไม่มีอาการและไม่ใช่กลุ่มเสี่ยง หนูต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆ ค่ะ

*ระหว่างที่อยู่บ้านคนในครอบครัวไม่มีใครอยู่ในกลุ่มเสี่ยง หรือมีอาการใดๆที่แสดงว่ามีเชื้อโควิด ส่วนตัวรุ้งเพิ่งมีอาการเหนื่อยเมื่อวานช่วง2ทุ่ม ไม่มีอาการอื่น โดยครั้งล่าสุดที่ตรวจโควิดจากในเรือนจำคือวันที่ 22 เม.ย. และวันที่ 5 พ.ค. วันก่อนที่จะปล่อยออกมาทราบว่ามีผู้ติดเชื้ออยู่ในทัณฑสถานหญิงกลางแล้วมากกว่า 50 คน และหนูคาดว่าตอนนี้ทั้งในทัณฑสถานหญิงกลางและเรือนจำอื่นคงมีผู้ติดเชื้อจำนวนมหาศาล ขอให้ทางภาครัฐและกรมราชทัณฑ์ ออกมาชี้แจงและเปิดเผยจำนวนผู้ติดเชื้อในเรือนจำอย่างตรงไปตรงมาด้วยนะคะ


ขอบคุณเพจ Panusaya Sithijirawattanakul