“น้องไบรท์” มอบของขวัญสุดพิเศษให้ “พี่ยุทธ” ในวันเกิด

2021-05-12 10:50:01

“น้องไบรท์” มอบของขวัญสุดพิเศษให้ “พี่ยุทธ” ในวันเกิด

Advertisement

 
จากน้องสาวที่น่ารัก “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ซื้อของลายลิขสิทธิ์ลิเวอร์พูล เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิด “พี่ยุทธ” ด้านพี่ชายที่เคารพเห่อไม่น้อย ได้ปุ๊บใช้ปั๊บ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นชวนประทับใจในมิตรภาพพี่-น้อง ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (10 พ.ค. 2564) ผู้ประกาศข่าวสาวคนดัง “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ได้หิ้วของขวัญสุดพิเศษไปเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 55 ปี ให้กับพี่ชายที่เคารพรักอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ในช่วงตี 4 ก่อนจะเข้าจัดรายการข่าว






พร้อมกันนี้ทางด้านสาวไบรท์ก็ได้เผยคลิปตอนที่สรยุทธเปิดถุงของขวัญลงอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนข้อความอวยพรไว้ว่า... “ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตพี่ยุทธนะคะ มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงค่ะ”





โดยถุงของขวัญสุดพิเศษที่สาวไบรท์เตรียมไปให้พี่ยุทธนั้น ก็มีทั้ง กระเป๋า หน้ากากผ้า เสื้อ และกระติกน้ำลายลิขสิทธิ์จากทีมลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมสโมสรฟุตบอลที่ “สรยุทธ” ชื่นชอบ ซึ่งหลังจากที่ได้ของขวัญจากน้องสาวสุดน่ารักแล้วนั้น พี่ยุทธก็ไม่รอช้าหยิบหน้ากากผ้าสีแดงสดที่มีโลโก้ลิเวอร์พูลมาใส่จัดรายการในทันทีทันใดกันเลย

ขณะที่ทาง “สรยุทธ” นั้นก็ได้โพสต์โมเมนต์ที่ถูกน้องๆและทีมงานยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลงอินสตาแกรมพร้อมกับแยบแคปชั่นบอกว่า “มีวันนี้เพราะนี่ไง ...กำลังใจจากทุกๆ ท่าน ขอบคุณทุกๆ คนนะครับ #กรรมกรข่าว #เรื่องเล่า” และงานนี้ก็มีบรรดาคนในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรวันเกิดให้กับ “พี่ยุทธ” กันยกหใญ่เลยทีเดียว


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  bright_ch3  , sorrayuth9111