อย่ารีรอ "ตุ๊ก จันทร์จิรา" มั่นใจฉีดวัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่ฉีดแล้ว

2021-05-11 19:00:36

อย่ารีรอ "ตุ๊ก จันทร์จิรา" มั่นใจฉีดวัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่ฉีดแล้ว

Advertisement

กลายเป็นความเข้าใจผิดหลังจากที่หลายคนต่างได้รับข้อมูลข่าวสารจากแหล่งข่าวที่ไร้ต้นตอเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 อย่างคาดเคลื่อน ทำให้บางคนปฏิเสธที่จะฉีดวัคซีนดังกล่าวและอาจทำให้เกิดความรุนแรงหากได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19ในภายหลัง

ล่าสุดอดีตนางเอกสาวและผู้จัดละครชื่อดัง "ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง" ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมที่ตนเองและครอบครัวเตรียมตัวที่จะรอฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ผ่านโซเชียลส่วนตัว 3 ข้อความดังนี้

"วัคซีนสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการฉีดตอนนี้ค่ะ สิทธิ์ที่ผู้ไม่มาฉีดควรเปิดพื้นที่ให้ผู้ที่ต้องการฉีดดีกว่าค่ะ #วัคซีนดีที่สุดคือวัคซีนที่ปลอดภัยเรามีและฉีดแล้ว" 

"ระหว่างที่ลังเล ดิฉันขอรีบลงหมอพร้อมก่อนนะคะ แม่จะง้างนิ้วจิ้มตั้งแต่เดือนพ.ค.#วัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่ปลอดภัย"

"อยากฉีดวัคซีน ใครไม่ฉีดขอมาฉีดค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความต่างๆไปนั้น หลายคนที่ได้รับการฉีดวัคซีนกันไปแล้วต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันอย่างหลากหลายความคิดเห็นว่า

- เข็มแรกฉีดเรียบร้อยพร้อมรอเข็ม2ค่ะ

-ลงทะเบียนรอฉีดไปแล้วค่ะ พร้อมฉีด

- ฉีดแล้วเหมือนกันค่ะ ซิโนแวค

- เป็นหมอโรคติดเชื้อค่ะ ฉีด Shinovac ครบสองเข็มตั้งแต่กลางเมษายน สบายดีค่ะ ขอบคุณรัฐบาล ขอบคุณประชาชนไทยที่สละให้หมอได้ฉีดก่อน จะทำงานเต็มที่ค่ะ มั่นใจและจะสู้เพื่อบ้านของเราค่ะ

- เชื่อหมอครับ

- พี่ฉีดครบทั้ง 2 เข็มตั้งแต่ 23 เมษายน ค่ะ สบายดีค่ะ อยู่เกาะสมุยคนแย่งกันลงทะเบียนค่ะ 

- หนูฉีด Shinovac 2 เข็ม ตอนนี้ปกติดีค่ะ

- ฉีดแล้วค่ะ หนูทั้งอ้วน ทั้งโรคเยอะ ฉีดแล้วปกติดีทุกอย่างค่ะพี่ตุ๊ก ใครที่มีสิทธิ์ฉีดได้ตอนนี้แต่ไม่รับสิทธิ์น่าเสียดายมากค่ะ

- อยากฉีดมากค่ะ

- ลงทะเบียนไว้แล้วค่ะ ได้ฉีดวันที่ 7 มิ.ย.

- ลงทะเบียนรอฉีดแล้วค่ะ ฉีดเข็มแรก เข็มสองก็ได้ตามมาเร็วขึ้น อยากให้ทุกคนได้ฉีดจะได้ลดภาระแพทย์พยาบาล ถึงฉีดแล้วติดเชื้อก็จะได้ไม่รุนแรง ฟังอสม.บางคนเล่าว่า ออกประชาสัมพันธ์กับชาวบ้านจนปากจะฉีก ชาวบ้านก็ยังไม่ยอมไปลงทะเบียนฉีดแย่จังเลยค่ะ

- ลงทะเบียนแล้วครับ