"แพนเค้ก" สวมบทแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ไม่ต้องแปลกใจทำไมไร้เงาลูกค้า !! (มีคลิป)

2021-05-11 12:30:46

"แพนเค้ก" สวมบทแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ไม่ต้องแปลกใจทำไมไร้เงาลูกค้า !! (มีคลิป)

Advertisement

"แพนเค้ก เขมนิจ" เปิดร้านก๋วยเตี๋ยววันเเรก ถึงกับมองบน!! ไร้เงาลูกค้า เพราะแม่ค้าไม่ใส่แมสก์นี่เอง !!



จากเวทีนางแบบประกวดสู่บัลลังก์นางเอกเจ้าบทบาท ที่ไม่ว่าเธอจะได้รับบทไหน เชื่อหัวไอ้เรืองเลยว่าเธอสามารถตีบทแตกได้ทุกๆ บท ทั้งดราม่าน้ำตาไหลพราก บทบู๊เตะต่อยเลือดกระฉูด หรือแม้แต่บทตลกโปกฮาเธอก็ผ่านมันมาแทบทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นศิลปินคนบันเทิงตัวจริงเสียงจริงๆ สำหรับ "เขมนิจ จามิกรณ์" หรือที่เราๆ ท่านๆ รู้จักในชื่อว่า "แพนเค้ก" 






และอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ในห้วงวิกฤติของชาติที่เจอกับมรสุมโรคระบาดรุมเร้าเช่นนี้ ต่างฝ่ายต่างก็หาทางป้องกันตัวเองให้อยู่ห่างจากโควิด-19 กันอย่างถ้วนทั่ว ซึ่งครอบครัวของสาว "แพน" ก็เช่นกัน ทุกๆ คนต่างอยู่แต่ในบ้านกักตัวอยู่อย่างนั้นไม่ออกไปหไหน แต่จะให้อยู่เฉยๆ คงไม่ไหว สมาชิกในครอบคัวจึงลุกขึ้นมาหากิจกรรมที่เป็นประโยชน์ทำกัน อาทิ ออกกำลังกาย ทำอาหารรับประทาน และอีกหลายๆ อย่างที่ต่างสรรค์สร้างเวลาที่มีให้มีค่าร่วมกัน  





ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "แพนเค้ก" นั้น เธอได้โพสต์คลิปที่ตัวเองสวมบทเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งในคลิปแพนเค้กรับบทแม่ค้าที่ยุ่งมาก เหมือนมีลูกค้าเข้าร้านเยอะเต็มไปหมด แต่แท้จริงแล้ว กลับไม่มีลูกค้าเลยสักคน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 





แต่ถึงจะเป็นคลิปทำอาหารทานกันเล่นๆ ภายในบ้านก็ตาม ก็ยังมีเสียงไถ่ถามบอกกล่าวความหวังดีเข้ามาถึงสาวแพนและครอบครัวว่า "ทำไมแม่ค้าไม่ใส่แมสก์เอ่ย" ซึ่งอาจเป็นเพราะฝ่ายที่ถามเข้ามานั้นอาจไม่รู้ว่าแพนเค้กไม่ได้ทำขายจริงๆ เพียงแต่ทำอาหารทานกันในครอบครัวเท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่มีการตักเตือนกัน เพราะหากมีคนเห็นคลิปแล้วทำตาม ก็คงไม่ใช่เรื่องดีถูกไหม ? ยังไงๆ แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวทุกคนก็อย่าลืมใส่แมสก์ขณะประกอบอาหารด้วยละกันนะเป็นห่วงมากๆ