รวยล้นระดับเศรษฐี "บี้ สุกฤษฎิ์" ทำฮือฮา ปรากฏชื่อเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นช่องดัง !!

2021-05-11 11:45:50

รวยล้นระดับเศรษฐี "บี้ สุกฤษฎิ์" ทำฮือฮา ปรากฏชื่อเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นช่องดัง !!

Advertisement

รวยล้นระดับเศรษฐี "บี้ สุกฤษฎิ์" ทำฮือฮา ปรากฏชื่อเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นช่อง ONE อันดับที่ 5



เรียกได้ว่าเป็นเสือซุ่มจริงๆ สำหรับนักร้องนักแสดงคนเก่งอย่าง "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ที่ตอนนี้เขาได้กลับมารับงานอีกครั้ง หลังห่างหายไปนาน ซึ่งเขาก็ไม่ได้หายวับกู่ไม่กลับแต่อย่างใด เพราะส่วนใหญ่เจ้าตัวใช้ชีวิตอยู่กับวัดกับวา ปฏิบัติธรรมทำตัวสบายๆ ถอดหัวโขนออกจนหมดสิ้น ซึ่งล่าสุด เขาก็ได้สร้างความฮือฮาขึ้นอีกครั้ง หลังมีรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นช่อง ONE ลำดับที่ 5 รวม 2,500,000 หุ้น อุ๊ย ระดับผู้บริหารเลยนะเนี่ย






เพราะมีเอกสารรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัทแบบชัดๆ  พบหนุ่ม "บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" ถือหุ้นลำดับที่ 5 รวม 2 ล้าน 5 แสนหุ้น นอกเหนือจากกลุ่มปราสาททองโอสถ-แกรมมี่ และครอบครัวถกลเกียรติ วีรวรรณ #ช่องวัน #ช่องone งานนี้เรียกว่าเซอร์ไพรส์วงการบันเทิงไม่น้อย เนื่องจากหลังจากช่วงพีคที่สุดของ บี้ สุกฤษฎิ์ เหล่าแฟนคลับก็ไม่ค่อยได้เห็นนักร้องขวัญใจมีผลงานทั้งทางจอแก้ว และจอเงินเท่าใดนัก  






ซึ่งอย่างที่รู้กันว่านักร้องหนุ่มได้ผกผันชีวิตกลับไปเป็นหนุ่มน้อยธรรมดาที่วันๆ เอาแต่อยู่กับพระกับเจ้าทำบุญตลอดเวลา ฝักใฝ่ชีวิตที่เรียบง่าย จึงทำให้ใครหลายๆ คนเริ่มสงสัยว่า รวยแล้วแน่ๆ ถึงไม่กลับมารับงานในวงการบันเทิงเลย ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงความสุขในชีวิตตอนนี้ของตัวเองว่า สามารถหาความสุขจากสิ่งรอบข้างได้ด้วยตัวคนเดียว อีกทั้งบอกชัดเจนว่า ไม่อยากมีครอบครัว เพราะชอบความเป็นอิสระของชีวิต และช่วงหลังมานี้เขาก็ลุกขึ้นมาจับไมค์พร้อมผุดความสามารถที่มีแสดงบนเวทีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกครั้ง





ทั้งนี้ หนุ่ม "บี้" ยังได้บอกอีกว่า คนมักจะพูดว่า รวยแล้ว ก็ไปอยู่วัดได้ ถามว่าจริงมั้ย มันก็จริงนะ แต่ว่าคนเราเลือกความสุขได้ คุณมีความสุขอย่างไรก็ใช้ชีวิตอย่างนั้น เราไม่ได้ขวางใคร ความสุขของใครก็ของเค้า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม สุดท้ายก็ส่งผลรวมมาที่จิตใจ