“เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพเก่ารำลึกถึง “ตั้ว” จากไป 11 เดือนไม่เคยเลือนหายจากใจ

2021-05-11 09:45:18

“เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพเก่ารำลึกถึง “ตั้ว” จากไป 11 เดือนไม่เคยเลือนหายจากใจ

Advertisement

 
ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง “เปิ้ล หัทยา” ย้อนภาพในความทรงจำ สุดคิดถึงสามีผู้ล่วงลับ “ตั้ว ศรัณยู” หลังจากไปนาน 11 เดือน แต่ไม่เคยเลือนจากใจ

เรียกได้ว่าวงการบันเทิงสูญเสียนักแสดงและผู้กำกับคนเก่งอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ไปนานเกือบปีแล้ว หลังจากที่จากไปด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ในวัย 59 ปี เมื่อ 10 มิ.ย. 2563 แต่ทว่าภาพควาทรงจำและความคิดถึงที่มีต่อพี่ตั้ว ก็ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ เพื่อนพ้องน้องพี่ แฟนๆ และครอบครัวตลอดเวลา






อย่างล่าสุด (10 พ.ค. 2564) “เปิ้ล หัทยา” ภรรยาของ “ตั้ว ศรัณยู” ก็ได้ย้อนรำลึกถึงสามีที่จากไปนาน 11 เดือน ด้วยการโพสต์คลิปสุดซึ้ง เก็บภาพเก่าในความทรงจำระหว่างเจ้าตัว สามี และลูกสาวฝาแฝด “ลูกหนุน-ลูกหนัง” มาทำคลิป พร้อมกับแนบเพลง “ช่วงที่ดีที่สุด” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าความคิดถึงที่ไม่เลือนหายจากใจว่า... “10/5/64.. วันนี้ครบ 11 เดือน ไม่เคยเลือนหายจากใจ ภาพวันเก่าๆ บอกเล่าเรื่อง..ทุกข์ สุข เศร้า ที่เข้ามาแต่ละช่วงเวลา ทุกคนมีเรื่องราวในชีวิต ยากง่ายต่างกันไป ขอมีใจที่เข้มแข็งนะคะ!”



และก่อนหน้านี้ “เปิ้ล หัทยา” ก็เพิ่งจะได้เผยภาพย้อนอดีตเมื่อ 27 ปีที่แล้ว ครั้งที่เจ้าตัวและพี่ตั้วไปเที่ยวสวนสาธารณะที่เยอมนี พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า... “ภาพนี้ 27 ปีแล้วค่ะ สวนสาธารณะประเทศเยอรมนี คุณตากล้องสั่งให้โดดเราก็โดด ส่วนตากล้องนอนยิ้มกรุ้มกริ่มเลย! ไกลเหมือนใกล้ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง ภาพเก่าจึงมีค่าแก่การเก็บรักษา”




งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิแทนความรัก ความห่วงใยให้กับ “เปิ้ล หัทยา” เป็นจำนวนมาก




ขอบคุณรูปจากอินตาแกรม : ple_hattaya