รอง ผบ.ตร. ส่งนักประดาน้ำงมศพ "โกศล"

2021-05-10 18:25:40

รอง ผบ.ตร. ส่งนักประดาน้ำงมศพ "โกศล"

Advertisement

รอง ผบ.ตร. ส่งทีมนักประดาน้ำออกค้นหาศพ "โกศล" ทางทะเลเป็นวันที่ 2 

ชมก็เยอะตำหนิก็แยะ "เจนนี่" ปล่อยคลิป "ลิลลี่" เต้นคัฟเวอร์ "ลิซ่า" ชาวเน็ตรุมวิจารณ์

ชาวเน็ตด่ากระหน่ำ "พลอย เฌอมาลย์" พบ ไม่กักตัวตระเวนเที่ยวยับไร้จิตสำนึก !!

เจอวิกฤตโควิด ? “บูม” โพสท่าสวยเท่ประกาศขายรถหรู ที่ทั่วโลกมีแค่ 1,911 คัน

จากกรณี น.ส.จินดาหรา วสินทรัพย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/1 หมู่ที่ 1 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ภรรยานายโกศล เรืองดุก อายุ 43 ปี อยู่บ้าน 11/1 หมู่ที่ 1 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ว่าสามีได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายที่บริเวณศาลาจ้างบ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่ทราบว่าร่างของนายโกศลถูกคนร้ายนำไปซ่อนไว้ที่ไหน ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด.45 มม.จำนวน 1 ปลอกเพียงรองเท้า และพบรอยเลือดจากในบ้านเกิดเหตุไปตามถนนหมู่บ้านจำนวนมาก โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 ของวันที่ 3 พ.ค.64 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่กองกับกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. อยู่ในพื้นที่ติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการสืบสวนทางคดี ส่วนเจ้าหน้าที่ยังคงออกค้นหาทางทะเลเป็นวันที่สอง สำหรับในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังคงลงพื้นที่ติดตามกลุ่มผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุ และผู้ที่มีส่วนร่วมในการก่อเหตุ และนำพยานมาสอบปากคำเพิ่มอีกหนึ่งปาก ทั้งนี้ในส่วนของพยานหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคลที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ ซึ่งระบุว่าได้ช่วยกันนำร่างนายโกศลผู้สูญหาย ไปฝังที่บริเวณพื้นที่ป่าหมู่ที่ 5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ในคืนเกิดเหตุก่อนที่จะร่วมกันเคลื่อนย้ายร่างจากจุดที่ฝั่ง นำไปลงเรือเพื่อไปถ่วงในทะเล และยังต้องรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งถ้าจะขอหมายศาลเพื่อจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุจะต้องมีความรัดกุมให้มากที่สุด โดยเฉพาะต้องค้นหาร่างของผู้สูญหายให้เจอเสียก่อน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจรู้ตัวกลุ่มเป้าหมายที่ร่วมกันก่อเหตุแล้ว

ขณะที่ทาง พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฏร์ธานี พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ได้นำกำลังนักประดาน้ำออกระดมค้นหาทางทะเลบริเวณใกล้เคียงกับหมู่เกาะอ่างทอง ตามที่พยานให้ปากคำว่าชี้จุดที่ทิ้งศพโดยได้ค้นหาเป็นวันที่ 2  ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.ยังไม่พบศพแต่อย่างใด