“เป้ วงมายด์” ลงเสาสร้างบ้านใหม่ เพื่อลูกแฝดและครอบครัว

2021-05-10 16:30:38

“เป้ วงมายด์” ลงเสาสร้างบ้านใหม่ เพื่อลูกแฝดและครอบครัว

Advertisement

 
ได้ฤกษ์ดีขยับขยาย “เป้ วงมายด์” ลงเสาสร้างบ้านหลังใหม่ รอต้อนรับลูกแฝด และเพื่อความสุขของครอบครัว

เรียกได้ว่ามีสปิริตความเป็นคุณพ่อแรงกล้าตั้งแต่ที่ทายาทยังอยู่ในท้องภรรยาเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ซึ่งหลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดัว่าภรรยาสาว “กร ษฺภูตา” กำลังท้องลูกแฝดไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ดูท่าว่านักร้องหนุ่มทั้งดีอกดีใจและออกอาการเห่ออยู่ไม่น้อย เพราะล่าสุดหนุ่มเป้ก็ถึงขั้นเตรียมบ้านหลังใหม่ พร้อมความสะดวกสบายไว้รอต้อนรับลูกแฝดกันเลยทีเดียว






โดยวันนี้ (10 พ.ค. 2564) “เป้ วงมายด์” โพสต์ภาพลงเสาสร้างบ้านใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า...

“ถึงเวลาขยับขยาย เมื่อเวลาผ่าน ความคิดก็เปลี่ยน จากที่เคยคิดว่าจะมีบ้านไว้เพื่อทำเพลง, ปาร์ตี้, เก็บเสื้อผ้า และนอนเท่านั้น กลายเป็นต้องวางแผนเพื่อน้องแฝดที่กำลังจะมาในช่วงปลายปีนี้ ทั้งห้อง plearn (play+learn), ห้องนอนของเด็กๆ, walk-in closet, โต๊ะแต่งหน้า และ bathtub ของภรรยา สวนเล็กๆ ของพ่อกับแม่ที่กำลังจะย้ายมาช่วยเลี้ยงหลาน ที่จอดรถ Van ของครอบครัว สระว่ายน้ำที่มีสระเด็ก







จากที่เคยทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง กลายเป็นทุ่มเททุกอย่างเพื่อครอบครัว บ้านหลังนี้อาจจะไม่ได้ใหญ่โต โอ่อ่าอะไร แต่บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยใจที่อยากจะให้ครอบครัวอบอุ่นสมบูรณ์ บ้านจะน่าอยู่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับคนที่อยู่อาศัย

จากนี้ผมจะขอทุ่มเททุกอย่างเพื่อสร้างบ้านหลังนี้ให้สมบูรณ์ ให้คนในบ้านทุกๆ คนมีความสุขอบอุ่นและปลอดภัย #feellikehome” 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : thisismvl