สะพานบุญนี้จะรวมเป็นพลัง "เก้า นพเก้า" มอบรายได้ร่วมแสนบริจาคสู้วิกฤติ

2021-05-10 16:00:39

สะพานบุญนี้จะรวมเป็นพลัง "เก้า นพเก้า" มอบรายได้ร่วมแสนบริจาคสู้วิกฤติ

Advertisement

สะพานบุญครั้งนี้จะรวมเป็นพลัง "เก้า นพเก้า" นำเงินรายได้ร่วมแสนบริจาคสู้วิกฤติโควิด - 19



นับสิบจะบริจาคช่วยชาติครั้งนี้มีใครอยากร่วมบุญด้วยเอ่ย ?? “เก้า นพเก้า” พระเอกดาวรุ่งจากซีรีส์ "นับสิบจะจูบ" เล็งเห็นความสำคัญของการช่วยเหลือผู้อื่นมากกว่าการนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องส่วนตัว จึงตัดสินใจนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งเกือบแสบบาทบริจาคเพื่อประโยชน์ต่างๆ แก่โรงพยาบาลสนามที่ยังลำบากขาดแคลน จะได้จัดหาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ให้หายรอดปลอดภัย






ทั้งนี้ หนุ่ม "เก้า" ได้โพสต์ จำนวนเงินทั้งสิ้น 99,800 บาท โดยแยกเป็น 2 สลิปที่โอนให้กับบัญชี้ “นางสาวพัดรา กันพล” ที่เป็นส่วนกลางในการรับบริจาคครั้งนี้ พร้อมระบุว่า



 “ตอนแรกจะนำเงินก้อนนี้ ไปใช้กับ อินเอียร์ กีตาร์ ไว้ทำงาน แต่ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับของผมนะคับ ที่ช่วยหาของดีๆ มาให้ผมใช้ตลอด ผมเลยคิดว่า นำเงินส่วนนี้มาเป็นตัวแทนในนามของพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับของผมแทน ในโอกาสนี้ละกัน #KaoWith1MillionHearts” โดยมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้แบบถล่มทลาย



ซึ่งหนุ่ม "เก้า นพเก้า" ยังเป็นกระบอกเสียงชวนกองพันคนรักเก้ามาระดมทุน ในกิจกรรม “1 MILLION HEARTS WITH KAO SHARING LOVE CARE AGAINST COVID-19 KAO OFFICIAL” ขอเชิญชวนแฟนคลับเก้า นพเก้า มาร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือรักษา ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ให้กับโรงพยาบาลสนาม ที่ขาดแคลน ในนามของเก้า นพเก้า และแฟนคลับ ผู้ที่สนใจสามารถโอนเงินสมทบทุนได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึง วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 066-1-893-11-7 ชื่อบัญชี นางสาวพัดรา กันพล Phattra.k1107@gmail.com / Paypal @Kaonoppakao0 kaonoppakao.official”





ทั้งหล่อทั้งใจสุนทานแบบนี้ เชื่อเลยว่าแฟนคลับจะต้องรักและเอ็นดูพ่อหนุ่มคนนี้ตลอดไปอย่างแน่นอน ยังไงก็ร่วมบริจาคเข้ามาช่วยกันเยอะๆ นะเพื่อนๆ