“ครูก้อย” อวดภาพลูกชาย ขอเวลาเตรียมมดลูกอีก 3 เดือน ก่อนฝังตัวอ่อน

2021-05-10 15:25:24

“ครูก้อย” อวดภาพลูกชาย ขอเวลาเตรียมมดลูกอีก 3 เดือน ก่อนฝังตัวอ่อน

Advertisement


ภารกิจพิชิตเบบี๋คนที่ 2 ใกล้สำเร็จ “ครูก้อย ณัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” อวดภาพตัวอ่อนเพศชายสภาพสมบูรณ์ พร้อมขอเวลาเตรียมมดลูก 3 เดือนก่อนไปรับ

เข้าใกล้คำว่าคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยาสาวคนสวย “ครูก้อย ณัชชา” หลังจากที่ปฏิบัติภารกิจปั๊มทายาทคนที่ 2 ด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ “อิ๊กซี่” (ICSI : Intracytoplasmic Sperm Injection) หรือการปฏสนธินอกร่างกายกันมาพักใหญ่






ซึ่งล่าสุด (10 พ.ค. 2564) “ครูก้อย ณัชชา” ก็ได้อวดภาพตัวอ่อนเพศชายที่ผ่านการคัดโครโมโซมและอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า... “เอาภาพลูกชายมาอวดค่ะ ตัวอ่อนเบอร์ 1 คัดโครโมโซมผ่าน เพศชาย XY คะแนน = 1 สูงสุด (จากเครื่องเลี้ยงตัวอ่อน Gerry plus ให้คะแนน 1-5 : 1 คือสูงสุด) เกรด AB (เซลล์สวย แบ่งตัวดี ไม่มีขยะเซลล์) ระยะ Extruded blast (กำลังฟักตัวออกมา)







รอแม่จ๋าเตรียมผนังให้สวย ใสเป็นวุ้น เรียงตัว 3 ชั้น triple line หนา 8-10 มิล เลือดไหลเวียนดี มดลูกอุ่น ไม่มีสารพิษตกค้าง อีก 3 เดือน แม่ไปรับนะคะ ขอตกลงกับพี่เมดาก่อน ตอนนี้พี่เมดากลับมาติดเต้าแม่หนักมาก และถึงวัยที่ซนเป็นลิงจ๋อมาก 55 ทุกคืนยังกระโดดทับพุงแม่หนักมาก !! จะคุยยังไงดี บอกว่าจะมีน้อง แม่ต้องสงบนะลูก ทับพุงไม่ได้นะลูก ดูดนมก็ไม่ได้นะ มันกระตุ้นมดลูกบีบตัว ต้องเริ่มให้ข้อมูลเด็กละ เดี๋ยวไม่ทัน” งานนี้อดใจอีกนิดเดียวก็จะมีเบบี๋มาเพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่อีกคนแล้ว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : natcha_loychusak