ชาวเน็ตด่ากระหน่ำ "พลอย เฌอมาลย์" พบ ไม่กักตัวตระเวนเที่ยวยับไร้จิตสำนึก !!

2021-05-10 11:10:48

ชาวเน็ตด่ากระหน่ำ "พลอย เฌอมาลย์" พบ ไม่กักตัวตระเวนเที่ยวยับไร้จิตสำนึก !!

Advertisement

ชาวเน็ตด่ากระหน่ำซ้ำเติม "พลอย เฌอมาลย์" พบ ไม่กักตัวตระเวนเที่ยวยับไร้จิตสำนึก !! เสี่ยงขนาดนี้การตรวจครั้งที่ 4 ไม่มีจริง มันคือตรวจใหม่ครั้งแรกและพบเชื้อต่างหาก !!



จากข่าวการติดเชื้อโควิด - 19 พร้อมเผยถึงไทม์ไลน์สถานที่ที่ได้ไปแวะท่องเที่ยวมา ของนางเอกสาวสุดเฟียส อย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ทำให้เกิดความวิตกกังวลอย่างมากต่อคนในพื้นที่และคนทั่วไป ที่ยังคงใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มัล เก็บตัวอยู่บ้าน สั่งอาหารจากร้านมารับประทานที่บ้าน ทำงานก็ต้องเปิดแอร์ เปิดพัดลมอยู่กับบ้าน แต่เหล่านักแสดง ดาราเซเลบทั้งหลาย ต่างหันมาโพสต์ภาพท่องเที่ยวทิพย์ ทั้งๆ ที่บางคนก็ไม่ได้ "ทิพย์" อย่างที่ปากว่า ดังเช่น "พลอย เฌอมาลย์" สาวลั้นลาเก่งคนนี้ 






ล่าสุด ชาวเน็ตในทวิตเตอร์ต่างนำชื่อของเธอมาเป็นแฮชแท็ก พร้อมตั้งกระทู้เพื่อถามหาความรับผิดชอบและจิตสำนึกอันโดยชอบของเธอ หลังเธอได้ตระเวนเที่ยวต่างจังหวัดแบบไร้ซึ่งการกักตัว ทั้งๆ ที่ทางจังหวัดก็มีมาตรการออกมาอย่างชัดเจนว่า หากใครที่ต้องเข้ามาภายในจังหวัดต้องมีการกักตัว 14 วัน 






โดยชาวเน็ตทั้งหลายต่างยกเคสของ "พลอย เฌอมาลย์" เทียบกับ "ดีเจมะตูม" พร้อมกับผิดหวังกับการนำเสนอของสื่อในเคสติดเชื้อของ สาวพลอยว่า เคสนี้ไม่ใช่การตรวจครั้งที่ 4 เพราะมันห่างจากการตรวจครั้ง 1-3 มาตั้ง 14 วันแล้ว มันคือการตรวจครั้งที่ 1 เป็นครั้งใหม่หลังจากเดินทางข้ามจังหวัด ซึ่งหากนำเสนอแบบนี้อาจสร้างความเข้าใจผิดให้ผู้คนทั่วไปว่าต้องตรวจ 3 ถึง 4 รอบกว่าจะเจอเชื้อโควิด 





ทั้งนี้ ชาวเน็ตทั้งหลายก็ได้ร่วมใช้แฮชแท็ก #พลอยเฌอมาลย์ พร้อมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา โดยส่วนใหญ่จะต่อว่าการกระทำที่ไร้จิตสำนึกของ "พลอย" หลายร้อยหลายพันความคิดเห็นด้วยกัน



อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตบางคนโพสต์ภาพแชตที่แคปจากการพูดคุยกับเพื่อนในจังหวัดที่สาวพลอยไปเยือน โดยอ้างว่าพลอยนั้นแจ้งไทม์ไลน์ออกมาไม่หมดโดยมีบางส่วนที่ปกปิดไว้