เอาจริงนะ ! “ได๋” ท้าขาหื่นอยากได้ก็โอนมา จะนำเงินไปทำบุญ

2021-05-10 10:45:14

เอาจริงนะ ! “ได๋” ท้าขาหื่นอยากได้ก็โอนมา จะนำเงินไปทำบุญ

Advertisement

 
โรคจิตอย่างเธอต้องเจอคนจริง ! “ได๋ ไดอาน่า” ใจดีสู้ขาหื่น ทักมาขอซื้อขนเพชร-กกน. เสนอราคาสูง สาวเจ้าไม่หวั่นฟาดกลับสุดแซ่บ พร้อมส่งเลข บช. ท้าให้โอน จะนำเงินไปทำบุญ

เรียกได้ว่าพักหลังๆ มักจะมีเหตุการณ์ที่เหล่าสาวๆ ในวงการบันเทิงถูกคุกคามทางโซเชียล ด้วยการได้รับข้อความป่วนขอซื้อชุดชั้นในและขนในที่ลับ พร้อมกับเสนอราคาสูงลิบลิ่ว จากบรรดาโรคจิตอยู่ไม่วายเว้นเลยทีเดียวก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละคนที่ผ่านๆ มานั้น บ้างก็เลือกที่จะปล่อยผ่าน บ้างก็งัดแชตออกมาโพสต์เล่าสู่กันฟังแบบขำ หรือบ้างก็ตอบกลับแบบแซ่บสุดซี้ดจนขาหื่นทั้งหลายหงายเงิบกันเลยก็มี





ล่าสุด พิธีกรและนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกขาหื่นคุกคามในรูปแบบดังกล่าวเช่นกัน แต่ทว่างานนี้สาวได๋ก็ไม่ได้เครียดหนักแต่อย่างใด เพราะเธอเลือกที่จะรับมือด้วยการท้าให้ขาหื่นเปย์หนักรายดังกล่าวโอนมาเลยถ้ามีความประสงค์อยากจะได้จริงๆ

ซี่งงานนี้ “ได๋ ไดอาน่า” ก็ได้แคปภาพแชตที่ได้รับจากชายหื่นมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก “Diana Chung” พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า “พูดเป็นเล่น เอานะ จะเอาเงินไปทำบุญ เตรียมไม้บรรทัดก่อน ทุกท่านคิดเห็นยังไงคะ”





ต่อมาสาวได๋ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า “ชั้นตอบเค้าละ” พร้อมกับแนบภาพบทสนทานาระหว่างเจ้าตัวและชายหื่น ที่สาวได๋ได้ตอบกลับไปว่า “กำลังอยากหาเงินทำบุญพอดีเลยค่ะ ยังไงรบกวนโอนก่อนนะคะ เดี๋ยวจัดส่งให้ค่ะ” แต่ทว่าอีกฝ่ายได้ตอบกลับมาว่า “อย่าสร้างภาพดูดีออกสื่อ คุยแบบจริงจัง ไปเจอกันที่ DM ส่งเลขบัญชีมาด้วย สะดวกไทยพาณิชย์หรือไม่”



และเท่านั้นยังไม่พอ “ได๋ ไดอาน่า” ก็เผยความแซ่บต่อเนื่องด้วยการส่งเลขบัญชีให้กับชายหื่นรายดังกล่าว พร้อมกับบอกอีด้วยหาดโอนเงินแล้วก็ส่งเลขทีบัญชีมมาด้วย โดยเธอจะนำเงินที่ได้นั้นมาซื้อเครื่องช่วยหายใจ พร้อมกับปาข้อความในช่องคอมเมนต์แบบขำๆ อีกครั้งว่า “555 จริงๆ เคยมีนะ เเต่ขอชุดที่ใส่แล้วไม่ซัก เค้ารักมาก ซื้อไปหลายชุด เราก็เอาเงินไปทำบุญ เเต่รายนี้ สงสัยไม่รักจริง” โดยหลังจากที่โพสต์และภาพบทสนทนาต่างๆ ในช่องคอมเมนต์ของสาวได๋ ถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่เข้ามาร่วมวงคอมเมนต์ขายความฮากันยกใหญ่เลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ladydna