ตร.ตามยึดรถก่อเหตุอุ้มหาย "โกศล"

2021-05-08 20:30:37

ตร.ตามยึดรถก่อเหตุอุ้มหาย "โกศล"

Advertisement

ตร.ตามยึดรถก่อเหตุอุ้มหาย "โกศล" พร้อมนำตัวพยานมาสอบเพิ่มอีก 1 ปาก

เคาะแล้ววันโอนเงิน 2 พัน "เราชนะ-ม33เรารักกัน"

เช็กรายละเอียด "คนละครึ่งเฟส 3"

ผงะ "โรคลัมปี สกิน"ระบาดใน 18 จังหวัดแล้ว

จากกรณี น.ส.จินดาหรา วสินทรัพย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/1 หมู่ที่ 1 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ภรรยานายโกศล เรืองดุก อายุ 43 ปี อยู่บ้าน 11/1 หมู่ที่ 1 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ว่าสามีได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายที่บริเวณศาลาจ้างบ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่ทราบว่าร่างของนายโกศลถูกคนร้ายนำไปซ่อนไว้ที่ไหน ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด.45 มม.จำนวน 1 ปลอกเพียงรองเท้า และพบรอยเลือดจากในบ้านเกิดเหตุไปตามถนนหมู่บ้านจำนวนมาก โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 ของวันที่ 3 พ.ค.64 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 พ.ค.ที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฏร์ธานี พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมประชุมเร่งคลี่คลายทางคดี พร้อมนำตัวพยานสอบปากคำเพิ่มอีกหนึ่งปาก

พล.ต.ต.สาธิต กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวน มีความคืบหน้าพอสมควร ทั้งจากพยานแวดล้อมและพยานบุคคล ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามตรวจยึดรถกระบะที่คาดว่าร่วมก่อเหตุได้จำนวน 2 คัน เป็นรถกระบะแบบตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ สภาพด้านหน้า และด้านข้างฝั่งซ้ายมีรอยเฉียวชนได้รับความเสียหาย และถูกถอดป้ายทะเบียนออก กลุ่มผู้ก่อเหตุในไปซ่อมไว้ที่อู่ซ่อมแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี โดยสามารถตรวจยึดได้ช่วงเย็นของวันที่ 7 พ.ค. และยังมีรถกระบะแบบตอนเดียวอีกจำนวน 1 คัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 ได้ตรวจรถเพื่อเก็บหลักฐานทางนิติวิทย์ศาสตร์อย่างละเอียดเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวพยานเป็นชายหนึ่งรายมาสอบปากคำเพิ่ม ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ออกหมายจับใคร คาดว่าจะสามารถออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ แต่จะกี่คนนั้นต้องขึ้นอยู่กับการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างแน่นหนาต่อไป