หนุ่มตามจีบเยอะหลังเลิก "ศรราม" ..."กุ้งพลอย" ลั่น ยังไม่ได้ว้อนท์ผู้ชาย

2021-05-08 11:00:34

หนุ่มตามจีบเยอะหลังเลิก "ศรราม" ..."กุ้งพลอย" ลั่น ยังไม่ได้ว้อนท์ผู้ชาย

Advertisement

หนุ่มตามจีบเยอะหลังเลิก "ศรราม" ..."กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ลั่น ตอนนี้ยังไม่ได้ว้อนท์ผู้ชาย



"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือชื่อใหม่ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ได้ออกมาไลฟ์สดบอกตั้งแต่เลิกกับอดีตสามี "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" มีคนมาเข้ามาขายขนมจีบเพียบเยอะแต่ตนไม่เอาเอง




ทำเอาสะเทือนวงการอีกครั้งเมื่อทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อใหม่ของเธอ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ นั้นได้ออกมาโพสต์คลิปถามเดือดอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ถึงพัฒนาการของลูกสาว น้องวีจิ ที่ดูช้าถ้าเทียบกับเด็กวัยเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ น้องวีจิ นั้นก็ยังไม่พูดทั้งๆที่อายุ 2 ขวบกว่าแล้ว ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จึงได้บอกว่าลูกสาวนั้นมีพัฒนาการช้าเพราะว่าพ่อเลี้ยงไม่ดีและไม่มีเวลาให้ลูก





ซึ่งต่อมาทางด้าน หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาสวนกลับอดีตภรรยาเอาไว้ว่า ที่ผ่านมาผมก็สังเกตว่าทำไมเขาถึงไม่พูดเป็นคำ ผมก็พาเขาไปหาคุณหมอ ซึ่งตอนนั้นคุณติ๊กก็ไปด้วย คุณหมอเขาก็แนะนำมาเราก็กลับมาทำตาม แต่ในส่วนของพัฒนาการทางด้านร่างกาย วีจิเขาก็ตอบสนองเราได้ดีมาก เพียงแค่อาจจะต้องรอเขาพูด



และดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่ลงง่ายๆเพราะทั้งทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่ยอมสาดน้ำลายใส่กันไปมา ล่าสุดทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมขณะที่อยู่กับเพื่อน ซึ่งมีช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดเพื่อนของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้กล่าวว่า



"วันทองยอมตายเพื่อให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาสู้ เธอคือวันทองของเรา ที่ไม่ได้แปลว่าสองใจแต่แปลว่ากล้าที่จะลุกขึ้นมาสู้ เหมือนกับวันทองที่สู้เพื่อสตรี แม้จะต้องโดนประหาร"



ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เลยกล่าวว่า "พูดตรงนี้เลยไม่เคยสองใจ รักแค่เขาคนเดียว ตั้งแต่เลิกกันมามีคนมาจีบเยอะบอก ติ๊กก็ไม่ยอม นี่เป็นโสดมา 10 เดือนแล้ว มีคนมาจีบเยอะมาก แต่ติ๊กไม่เอาเอง"