ตร.หิ้วตัวพยานชี้จุดนำร่างเหยื่อฝังดิน

2021-05-07 20:45:28

ตร.หิ้วตัวพยานชี้จุดนำร่างเหยื่อฝังดิน

Advertisement

รอง ผบ.ตร.นำตัวพยานชี้จุดนำร่างเหยื่อถูกอุ้มมาฝังดิน  จ่อออกหมายจับกลุ่มคนร้าย

เคาะแล้ววันโอนเงิน "เราชนะ-ม33เรารักกัน"

ช็อกแรงงานเมียนมาโรงงานสับปะรดกระป๋องติดโควิด 112 ราย

เช็กสิทธิ 5 มาตรการหลัก 9 โครงการช่วยเหลือเยียวยาโควิด-19

จากกรณี น.ส.จินดาหรา วสินทรัพย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/1 หมู่ที่ 1 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ภรรยานายโกศล เรืองดุก อายุ 43 ปี อยู่บ้าน 11/1 หมู่ที่ 1 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ว่าสามีได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายที่บริเวณศาลาจ้างบ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่ทราบว่าร่างของนายโกศลถูกคนร้ายนำไปซ่อนไว้ที่ไหน ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด.45 มม.จำนวน 1 ปลอกเพียงรองเท้า และพบรอยเลือดจากในบ้านเกิดเหตุไปตามถนนหมู่บ้านจำนวนมาก โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 ของวันที่ 3 พ.ค.64 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 พ.ค. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฏร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการสืบสวนทางคดี เตรียมขออนุมัติหมายจับกลุ่มคนร้ายแต่ยังไม่ระบุจำนวนพร้อมนำตัวพยานชี้จุดฝัง

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัวหนึ่งในพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มาชี้จุดเป็นลักษณะป่าดินทราย พื้นที่หมู่ที่ 5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี  โดยพยานอ้างว่าเป็นที่ฝังร่างนายโกศล ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันขุดลึกประมาณ 80 เซ็นติเมตร พบเงินสด จำนวนหนึ่ง และไฟแช็คอีก 1 อัน และบริเวณโดยรอบยังพบเศษเชือกไนล่อนอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวต่อว่า พยานรายนี้ให้การว่าได้ร่วมกับพวกนำร่างผู้สูญหาย มาฝั่งไว้ที่จุดดังกล่าว ซึ่งพยานรายนี้ได้ช่วยกันลากร่างและช่วยกันขุดหลุมฝังตรงจุดดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มาช่วยกันขุด ก็พบเงินสดจำนวนหนึ่งและไฟเช็คอีก 1 อัน ตรงหลุมดังกล่าว และในวันนี้ได้ใช้รถไถมาขุดขยายปากหลุม แต่ยังไม่พบร่างของผู้สูญหายแต่อย่างใดทั้งนี้จากพยานหลักฐานที่มี คาดว่าจะสามารถออกหมายจับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ส่วนจะสามารถออกได้กี่คนนั้นต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่มีต่อไป