แฟนคลับ "ศรราม" โผล่แฉ !! ฟาดหลักฐานรัวๆ พระเอกหนุ่มขอโทษเพิ่งรู้อดีตเมียสร้างเรื่องโกหกหลอกยืมเงิน

2021-05-07 14:35:20

แฟนคลับ "ศรราม" โผล่แฉ !! ฟาดหลักฐานรัวๆ พระเอกหนุ่มขอโทษเพิ่งรู้อดีตเมียสร้างเรื่องโกหกหลอกยืมเงิน

Advertisement

แฟนคลับ "ศรราม" โผล่แฉ !! ฟาดหลักฐานรัวๆ พระเอกหนุ่มขอโทษเพิ่งรู้อดีตเมียสร้างเรื่องโกหกหลอกยืมเงิน



ยิ่งขุดยิ่งแซ่บยิ่งรู้ลึกยิ่งปวดใจ !! หลังจากเกิดดราม่าน้ำตาไหลขอลูกคืนของนักแสดงสาวดาวบู๊ อย่าง "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ก็เกิดประเด็นต่างๆ ตามมาอย่างมากมาย อีกทั้งชาวเน็ตก็แบ่งแยกออกเป็นสองฝ่าย ทั้งฝ่ายที่ยังเชื่อมั่นในความเป็นแม่ กับอีกฝั่งที่ยังคงสงสารพระเอกหนุ่มที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ อย่างไม่รู้จบ ล่าสุด "ติ๊ก กุ้งพลอย" ได้โพสต์จะดำเนินคดีกับเจ้าของไอจีคนหนึ่ง ซึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจและพร้อมซัพพอร์ต "ศรราม" และ "น้องวีจิ" 2 คนเท่านั้น โดยทิ้งทุ่นเอาไว้ว่าเคยเชื่อใจแต่ถูกหลอกจากผู้หญิงคนนี้ ซึ่งแฟนคลับ "หนุ่ม ศรราม" โดนมาหลายคนแล้ว






โดยแฟนคลับสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพที่ "กุ้งพลอย" ประกาศจะฟ้องพร้อมทั้งบอกด้วยว่า



อะไรถูกอะไรผิดรู้อยู่แก่ใจนะคะ ขอโทษนะไม่ได้อยากดังหรือหิวแสง อยากให้หยุดการกระทำนี้กับคนอื่นได้แล้ว



ในส่วนของ "หนุ่ม ศรราม" ก็ได้เข้ามาเขียนขอโทษพร้อมระบุว่า



"พี่หนุ่ม​ต้องขอโทษ​ด้วย​นะ​ครับ​ผม​ พี่ไม่ทราบรายละเอียดเลย​ เพิ่งจะมาทราบนี่ละครับผม​ ถ้ามีอะไรให้พี่ช่วยก็บอกนะครับผม​ เป็น​กำลัง​ใจ​ให้​นะ​ครับผม​ ด้วย​ความเคารพ​ครับผม​"



นอกจากนั้นเจ้าของไอจีรายดังกล่าวยังโพสต์แชตที่มีคนขอยืมเงิน พร้อมทั้งสลิปโอนเงินให้ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หลายครั้งด้วย พร้อมแคปชั่นว่า ขอให้ดำเนินคดีเลย เตรียมหลักฐานไว้พร้อมแล้ว โดย หนุ่ม ศรราม ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษอีกครั้งด้วย





ซึ่งสาวคนดังกล่าวยังออกมาโพสต์ชี้แจงด้วยว่า

"จะบอกให้ทราบตรงนี้ว่าเราอยู่ในส่วนของเรามาตลอดไม่เคยออกมาพูดอะไรเลย ตั้งแต่ครั้งก่อนเพื่อเก็บไว้ในใจมาตลอด ไม่เคยไประรานใครในพื้นที่คนอื่น จากที่เงียบมาตลอดจนมาถึงวันนี้ วันที่เราโดนแคปชื่อจะโดนดำเนินคดี โดยทั้งๆที่ไม่ทราบเลยว่าเราไปทำอะไรผิดทั้งๆที่ไปแสดงความคิดเห็นในพื้นที่ของพี่หนุ่มไม่ได้เอ่ยระบุชื่อใคร แต่กลับจะโดนดำเนินคดี ...

เราผิดอะไร ?? เราจึงขอใช้สิทธิ์ของเราเองออกมาปกป้องตัวเองบ้าง เงินคืนครบยัง?? แล้วก็ไม่ต้องมาอ้างคำว่า "อดีตก็คืออดีต ปัจจุบันก็คือปัจจุบันแยกแยะบ้าง" แยกแยะเป็นไม่ต้องมาแนะนำ หลักฐานก็มีพร้อม #จะแคปคนที่เอาชื่อเราไปพูดทางเสียหายให้หมด #ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยไม่ต้องออกตัวแรง #กราบขอบพระคุณ"






โดยในภาพแชตที่สาวแฟนคลับ "หนุ่ม ศรราม" เอามาแฉนั้น มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฝ่ายยืมเงินระบุว่าตัวเองติดเชื้อโควิด ซึ่งสาวแฟนคลับก็ได้บอกปฏิเสธไปว่าเงินไม่พอต้องเอาไว้ใช้ อีกทั้งฝ่ายที่ยืมเงินยังมีเหตุผลต่างๆ ในการยืมแต่ละครั้งแตกต่างกันไป ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายก็หลงเชื่อจนโอนเงินไปให้หลายครั้ง ซึ่งจวบจนทุกวันนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้คืน จากกรณีนี้ก็ทำให้มีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันไปมากมายว่าเหตุใดถึงกล้าโกหกขนาดนี้