สุดจะทน “เต๋า” จ่อแจ้งความ หลังผู้จัดฯ จ่ายเช็คเด้ง ลั่นอยู่วงการมา 20 ปีเพิ่งเคยเจอ !

2021-05-07 11:05:02

สุดจะทน “เต๋า” จ่อแจ้งความ หลังผู้จัดฯ จ่ายเช็คเด้ง ลั่นอยู่วงการมา 20 ปีเพิ่งเคยเจอ !

Advertisement

 
นักแสดงรุ่นใหญ่-ทีมงาน ก็โดน !“เต๋า ดราก้อนไฟว์” สุดจะทนคนผิดนัด จ่อแจ้งความดำเนินคดีผู้จัดฯ ซีรีส์วายจ่ายเช็คเด้ง ผ่านมานานเกือบ 3 เดือน ยังไม่ได้เงิน ลั่นอยู่วงการมา 20 ปี เพิ่งเคยเจอครั้งแรก

ทำเอาคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานเป็น 20 ปี อย่างนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “เต๋า อดิศร อรรถกฤษณ์” หรือ “เต๋า ดราก้อนไฟว์” หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์ระดับตำนานของขึ้นและสุดจะทนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจอผู้จัดละครจ่ายเช็คเด้ง แถมยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อีกหลายคนที่โนเหมือนกับเจ้าตัวอีกต่างหาก ซึ่งเหตุการณ์ก็คาดว่าน่าจะมีการไกล่เกลี่ยอยู่บ้าง เพราะหนุ่มเต๋าได้บอกว่ามีผ่านมาหลายเดือน ผู้จัดฯ คนนี้ผิดนัดมาแล้วมากกว่า 5 ครั้ง จนท้ายที่สุดทำให้เจ้าตัวอดรนทนไม่ไหวจ่อแจ้งความดำเนินคดีแล้ว






ซึ่งเมื่อวานนี้ (6 พ.ค. 2564) “เต๋า ดราก้อนไฟว์” ก็ได้โพสต์ข้อความระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า...  “ทำงานในวงการมา 20 ปี เพิ่งเคยเจอครั้งแรก ผมถ่ายละครเรื่องหนึ่ง เป็นแนวซีรีส์วาย ณ วันปิดกล้อง ผู้จัดเซ็นเช็คให้ ปรากฏว่าถึงวันขึ้นเช็ค สรุปเช็คเด้ง และไม่ใช่ของผมคนเดียว นักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่าน กับทีมงาน ก็เด้ง จนเวลาผ่านมา 2 เดือน มีการผิดนัดไม่ทำตามที่บอก มากกว่า 5 ครั้ง ตอนนี้กำลังจะเข้าเดือนที่ 3 จนปัจจุบันนักแสดง และทีมงานก็ยังคงรอ....เอกสาร พยาน พร้อม คุณว่าผมควรทำไงดี กับบริษัทกับผู้จัดละครท่านนี้ครับ #ได้ข่าวว่าทำแบบนี้มาหลายครั้ง”

พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นด้วยว่า “วันเสาร์นี้ ผมจะเข้าแจ้งความ และจะดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ในวงการบันเทิงของเรา”






ทำเอางงานนี้มีเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันหลายคน อาทิ “ที่ไหนเนี่ยยย”, “ผมว่า คุณควรไป โหนกระแส ครับ อิๆ”, “กระซิบหน่อยจิ”, “ลุยยยย !!!”, “ขอให้เค้าติดต่อมาเจรจาเร็วๆ นะคะ”, “ควรจัดเต็มนะเฟ้ย”, “จัดหนักจัดเต้ม..ให้โอกาสนานละ”, “เรื่องอะไรออนยัง”, “ช่ายค่ะ ต้องดำเนินคดี”, “จัดการเลยค่ะ”, “พี่เต๋าควรเปิดเผยวันละอักษรเลยค่ะ เดี๋ยวเงินน่าจะเข้าเร็วขึ้น ” ฯลฯ


ขอบคุณรูปจากอินสาตาแกรม : tao_dragon5