ปั้น"อาลัวคุณไสย" แทน "อาลัวพระเครื่อง"

2021-05-06 20:15:07

ปั้น"อาลัวคุณไสย" แทน "อาลัวพระเครื่อง"

Advertisement

"เพจมาดามชุบ" กลับมาแล้วหลังดราม่า "อาลัวพระเครื่อง" จนต้องเลิกทำถาวร มาคราวนี้ปั้น "อาลัวคุณไสย" บอกเป็นไอเดีย "พระมหาไพรวัลย์" ชี้สายขาวไม่ให้เล่น งั้นเล่นสายดำก็ได้

เช็กสิทธิ 5 มาตรการหลัก 9 โครงการช่วยเหลือเยียวยาโควิด-19

แจกคนละ 2 พัน "เราชนะ-ม33เรารักกัน"

ยันไม่มีใครทวงหนี้สามีเก่า "กุ้งพลอย" อวดผลตรวจไร้สารเสพติด !!

จากกรณีเพจ มาดามชุบ ร้านขนมไทยประยุกต์ที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ และใส่ใจลงไปในขนม ต.บางนกแขวก เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ได้ทำขนม "อาลัวพระเครื่อง" ขาย ซึ่งชาวเน็ตก็มีทั้งที่มองว่าไอเดียเก๋ แต่บางส่วนก็มองว่าไม่เหมาะสม  จนทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.)เข้าไปพูดคุยด้วย ซึ่งทางเจ้าของไอเดียก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาลบหลู่แต่อย่างใด ก่อนที่จะยุติการทำอาลัวพระเครื่องตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ล่าสุดมาวันนี้ เพจมาดามชุบ โพสต์ภาพ "อาลัวคุณไสย" พร้อมข้อความระบุว่า ไหนใครจะสั่ง​ มาฟังกันก่อน​ มารวมกันตรงนี้เจ้าค่ะ​  ผลงานตรงนี้เป็นไอเดียนำเสนอของพระมหาไพรวัลย์นะเจ้าคะ​ ได้โจทย์มาปุ๊ปก็ลองปั้นเลย​ ปั้นเลย คือไม่ใช้พิมพ์​ เปิดดูของจริงจากในเน็ตแล้วปั้น​ ส่วนยันต์อิชั้นก็ไม่ได้เขียนมั่วซั่วไก่กา​ ดูที่มาที่ไปนะเจ้าคะ​ เซ็ตนี้เป็นโปรเจ็คพิเศษ​ รอติดตามดูนะซึ่งอิชั้นก็ยังไม่รู้เลย​ อันนี้พูดตรง ๆ ใครยังขืนสั่งไม่ฟังกัน​ อิชั้นจะปลุกควายธนู​ อ้วนกลมนอนทั้งวันตัวนี้ลงท้องนะเจ้าคะ #สายขาวไม่ให้เล่นงั้นชั้นเล่นสายดำก็ได้ #อาลัวคุณไสย


ขอบคุณเพจ มาดามชุบ