ทำอย่างกับฉันไม่ใช่คน !! "โนวา สตีเวนส์" มิสยูนิเวิร์สแคนาดา ถูกบูลลี่หนักโดนเปรียบเหมือนผี

2021-05-07 07:00:20

ทำอย่างกับฉันไม่ใช่คน !! "โนวา สตีเวนส์" มิสยูนิเวิร์สแคนาดา ถูกบูลลี่หนักโดนเปรียบเหมือนผี

Advertisement

"โนวา สตีเวนส์" มิสยูนิเวิร์สแคนาดา ถูกบูลลี่หนักจากแฟนนางงามบางประเทศเปรียบเธอเหมือนผี 



"โนวา สตีเวนส์" มิสยูนิเวิร์สประเทศแคนาดา โพสต์ไอจีส่วนตัวเผยถูกรุมด่าจากแฟนนางงามบางประเทศ ซึ่งทำให้เธอผิดหวังมากกับคนในประเทศนี้ โดยมีเนื้อหาดังนี้




"เอาอีกแล้ว! ฉันได้รับภาพนี้ในกล่องจดหมายเป็นจำนวนมากเมื่อเร็วๆ นี้

จากสิ่งที่เกิดขึ้นในโลก "black lives matter“ “ชาวเอเชียก็เป็นมนุษย์" เราอยู่ร่วมกันได้ แต่ดูเหมือนบางคนยังคงติดอยู่ในอุดมการณ์ที่ไม่หยั่งรู้และเหยียดผิว ฉันผิดหวังมากกับแฟนๆ นางงามจากบางประเทศ ความเกลียดของคุณจะพรากความสนุกและความเพลิดเพลินจากประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ไป การมอบให้ความรักที่แทนที่จะเป็นมอบความเกลียดชังมันเป็นเรื่องยากขนาดนั้นเลยหรือ ? คุณไม่จำป็นต้องสนับสนุนผู้เข้าแข่งขันทุกคนทั้งหมด ที่ฉันพูดก็คือคุณสนับสนุนตัวแทนของคุณได้ แต่โดยไม่จำเป็นต้องทำให้คนอื่นผิดหวัง คุณไม่จำเป็นต้องหรี่แสงของคนอื่น เพื่อให้คุณเจิดจรัสขึ้นมาก็ได้ ...





... โลกกำลังพัฒนาไปเรื่อยๆ ผู้คนต่างตระหนักดีว่าความงามไม่ได้มีไว้สำหรับคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น คำจำกัดความของความงามใช้ได้กับทุกคน เนื่องจากความงามสามารถมองเห็นได้ในรูปทรงเฉดสีและขนาดที่แตกต่างกัน โปรดมองเห็นความสวยงามที่มีอยู่ในโลกนี้ เราไม่จำเป็นต้องมีหน้าตาเหมือนกันเราแค่ต้องปฏิบัติต่อกันเหมือนเดิม ...





ทั้งนี้ เมื่อลองนำไอดีที่เธอโพสต์ไปค้นหาดูทำให้ทราบว่าคนที่อินบ๊อกซ์มาด่าว่าเธอนั้นล้วนแต่เป็นคนฟิลิปปินส์ 




ขอบคุณข้อมูลจาก อินสตาแกรม sissycrazybeautyqueen