ของขลังแม่เอ๊ย !! "แต้ว" หวังนำเงินรายได้ช่วยโควิด เปิดจองเหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่น 2 เด้อค่า

2021-05-06 10:20:30

ของขลังแม่เอ๊ย !! "แต้ว" หวังนำเงินรายได้ช่วยโควิด เปิดจองเหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่น 2 เด้อค่า

Advertisement

ของขลังแม่เอ๊ย !! "แต้ว" หวังนำเงินรายได้ช่วยโควิด เปิดจองเหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่น 2 เด้อค่า



ขอให้หมู่เฮารอดพ้นจากพิษภัยฮ้ายโควิด - 19 ในครานี้ด้วยเถิดสาธุ !! ... โอมเพี้ยง
ขายเกลี้ยงขายหมด จากเสียงตอบรับของขลังบาย "แต้ว ณฐพร" เหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่น 1 รายได้ทั้งหมดช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากป่วยโควิด - 19 โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ก็สามารถช่วยไปได้หลายต่อหลายเคสด้วยกัน ยังความปลาบปลื้มแก่ผู้ครีเอทโครงการนี้เป็นอย่างยิ่ง






จวบจนมาถึงเจ้าแม่นาคีรุ่น 2 ที่นักแสดงสาวตั้งใจไว้ดังเดิมว่าจะต้องช่วยผู้คนให้ได้มากกว่าครั้งก่อน ตอนนี้มีแววว่าจะหมดตั้งแต่ประกาศเสียแล้ว โดยที่มาของเหรียญขลังๆ ทั้งสองรุ่นนี้มาจากที่ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" นั้นรอดจากการติดเชื้อโควิด-19 ทั้งที่ใกล้ชิดและมีโอกาสสัมผัสกับผู้ติดเชื้ออยู่หลายครั้งและกักตัวรวมนานเกือบ 2 เดือน จนแฟนคลับแห่ยกให้เป็นเจ้าแม่แห่งการกักตัว และยังแซวว่าหรือเพราะฤทธิ์เจ้าแม่นาคี (ตัวละครที่เคยรับแสดง) เลยทำให้เจ้าตัวรอดทุกครั้งไป





กระทั่งสาวแต้วผุดไอเดียครีเอทโครงการแจ่มๆ ทำเหรียญกิ๊บต็อกรูปเจ้าแม่นาคี รุ่นวีรสตรีต้านโควิด ออกมาจำหน่ายและนำรายได้ทั้งหมดไปทำบุญสู้ภัยโควิด-19 ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาดเปิดจองรอบแรกในช่วงกลางเดือนเม.ย. 2564 ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่นาทีก็หมดเกลี้ยง และมีแฟนคลับบางส่วนเรียกร้องให้เปิดทำขายเพิ่มอีกด้วย





ส่งผลให้ล่าสุดวันที่ 5 พ.ค. 2564 “แต้ว” ลงเปิดจองพรีออเดอร์เหรียญกิ๊บต็อกรูปเจ้าแม่นาคี รุ่นที่ 2 โดยระบุว่า

“อธิษฐานเอาเด้อ…มันคือสิมีจั๊กซาด” รุ่นสองมาแล้ว!!! มาแบบไม่ต้องรออธิษฐานใด ๆ เพียงแค่รอ Pre Order ตั้งแต่วันนี้(5 พ.ค.)เวลา 18:00 น.ตรงจนถึงเที่ยงตรงวันพรุ่งนี้(6 พ.ค.)เท่านั้น และรอรับ Griptok และ Sticker ได้ตั้งแต่อาทิตย์ถัดไป(12 พ.ค.)นะคะ สามารถเข้าไปกดสั่งซื้อเพื่อสนับสนุนการบริจาคได้เลยที่ link in BIO นะคะ

รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย แต้วจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดีโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และสถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค ต่อไปค่ะ ช้าหมดอดนะคะ รอบนี้หมดแล้วหมดเลยจริง ๆ ค่ะ #NAKEEHELPMEFORCHARITY”






ซึ่งหลังจากที่สาวแต้วอัพเดตโปรเจกต์ดีๆ ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย แถมยังเข้ามาร่วมโมทนาบุญกับสาวแต้วด้วยการสั่งจองเหรียญนาคีรุ่นที่ 2 อย่างคับคั่ง ดูท่าแล้วจะหมดตั้งแต่ยังไม่สั่งผลิตเลยนะเนี่ย สาธุเด้อค่า