"ทอม เครือโสภณ”ฉะอธิบดียันบินมาฉีดวัคซีนโควิดอเมริกาได้จริง

2021-05-05 14:45:51

"ทอม เครือโสภณ”ฉะอธิบดียันบินมาฉีดวัคซีนโควิดอเมริกาได้จริง

Advertisement

"ทอม เครือโสภณ”ฉะอธิบดีกรมควบคุมโรคอย่ามั่ว ยันบินมาฉีดวัคซีนโควิดที่อเมริกาได้จริง

แฟนคลับจับพิรุธ "เจนนี่" หวาน "ยิว" เกินเบอร์ อย่างกับคนเป็นแฟนกัน !!

ดาราหนุ่มฮ่องกง "ริคโก้ อึ้ง" เจอพิษคลิปช่วยตัวเองหลุดว่อน อาจโดนปลดจากซีรีส์ (มีคลิป)

เปิดภาพเมียหลวงบุกงานแต่งโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.  "ทอม เครือโสภณ” นักธุรกิจชื่อดังชาวไทย  ได้โพสต์ข้อคาม พร้อมคลิปผ่านผ่านเพจ Tom Krues ระบุว่า ฉีด vaccine ที่ America ไฟเซอร์ง่ายมากเร็วมากใครมาฉีดก็ได้ฟรีด้วย

นอกจากนี้ "ทอม เครือโสภณ” ยังได้โพสต์ภาพ นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) พร้อมข้อความระบุว่า "ไอ้คนนี้ ไม่รู้เรื่อง ผมเพิ่งมาทำที่อเมริกาภรรยาผมก็จะบินมาวันจันทร์นี้ผมได้สัมภาษณ์คนที่เค้าฉีดได้เลยเจ้าหน้าที่ของรัฐแล้วจะมาบอกว่าอเมริกาไม่ฉีดให้ฟรีได้ยังไง อาจจะไม่ฉีดให้ทุกรัฐแต่ในรัฐ California and Nevada แน่นอน นี่คือผู้บริหารประเทศไทยป้องกันตูดตัวเองซะจนไม่ให้มีสิทธิ์คนไทยเลือกวิธีอื่น มายืนยันกับผมได้เลยอย่ามั่วเมื่อไม่รู้จริง America เค้ามีสิ่งที่เรียกว่า undocumented workers เยอะเค้าฉีดให้ทุกคนเพราะเขาคิดว่าเมื่อคุณเหยียบในประเทศเขาแล้วคุณก็ทำอันตรายให้เขาได้อย่าให้ข้อมูลที่ไม่รู้จริง ผมขอท้าหมอคนนี้ที่บอกว่ามาฉีดวัคซีนใน America เป็นเรื่องที่ไม่จริงให้มาคุยกับผมเลยโทรมาเลยครับ 0819315879 หยุดป้องกันตำแหน่งตัวเองด้วยการให้ข้อมูลผิดกล้าจริงโทรมาสิอย่ามั่ว

"ทอม เครือโสภณ” ระบุด้วยว่า รัฐบาลไทยเป็นห่วงเรื่องกลัวเสียหน้ามากกว่าชีวิตคนไทยก็เลย ให้หมอออกมาโกหกว่ามาฉีดวัคซีน in America เป็นสิ่งที่ไม่จริง มันเป็นเรื่องจริงครับ แล้วคนไทยจะเหลือความหวังอะไรเมื่อคนดูแล เมื่อหมอที่ดูแลเรื่องโรคนี้เลยยังให้ข้อมูลผิดยังโกหกได้เต็มปากเต็มคำคนไทยจะเหลืออะไร ผมท้าให้คุณมายืนยันกับผมว่าสิ่งที่คุณพูดมันถูกหรือผิดคุณเป็นถึงระดับคนต้องดูแลเรื่องนี้ให้กับคนไทยข้อมูลคุณยังไม่แน่นเลยจะเหลืออะไรกัน

ล่าสุด "ทอม เครือโสภณ” ระบุว่า ขอขอบพระคุณเพื่อนเพื่อนทุกคนที่ส่งข้อมูลแล้วโทรมาให้กำลังใจ เราเดินหน้ากันนะครับ สำหรับคุณหมอโอภาสเองผมเชื่อว่าเค้าคงเข้าใจแล้วว่าความจริงคืออะไรสำหรับผม ผมขอยุติเรื่องที่มีกับคุณหมอแล้วขอให้คุณหมอดูแลคนไทยให้ดี ให้ข้อมูลที่ชัดเจนแล้วทำงานให้ประชาชนขอบคุณทุกท่านครับ

ขอบคุณเพจ Tom Krues