สิ้นสุดการรอคอย “โย่ง” ประกาศข่าวดี “ก้อย” ท้องลูกคนแรกแล้ว

2021-05-05 13:00:33

สิ้นสุดการรอคอย “โย่ง” ประกาศข่าวดี “ก้อย” ท้องลูกคนแรกแล้ว

Advertisement

 
ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “โย่ง อาร์มแชร์” สุดแฮปปี้ หลังภรรยา “ก้อย วลัยลักษณ์” ท้องลูกคนแรก พร้อมยกเบบี๋ในครรภ์เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี ที่ทำให้มีความสุขที่สุดในโลก

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีทั้งคนรอบข้างและแฟนคลับลุ้นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันว่าเมื่อไหร่ นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” และภรรยาสาว “ก้อย วลัยลักษณ์” หรือ “ก้อย แซตเทอะเดย์เซโกะ” จะมีเบบี๋กันสักที หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี และแต่งงานกันมานาน 9 ปี รวมๆ แล้วทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตด้วยกันมานานถึง 19 ปีแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เป็นสามีภรรยากันแล้วนั้น “โย่ง-ก้อย” ก็พยายามที่จะมีเบบี๋กันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะทั้งวิธีทางธรรมชาติและวิทยาศาสตร์แต่ทว่าทั้งคู่ก็ยังไม่สมหวังได้เป็นคุณพ่อคุณแม่สักที






จนกระทั่งล่าสุด (5 พ.ค. 2564) “โย่ง อาร์มแชร์” ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับภรรยาขณะที่ถือภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ และลูกแมวสุดที่รัก “ส้มหยุด” ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดดีใจปนตื่นเต้นที่ได้เป็นว่าที่คุณพ่อ หลังจากที่รอคอยมานานถึง 9 ปีว่า....

“วันนี้ เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ของเราครับ และหลังจากที่เราพยายามและรอคอยกันมาถึง 9 ปี.. ในที่สุด ! ก็มาแล้วนะลูกพ่อ! ฮืออ ดีใจจังเลยยยยย!!! ของขวัญวันครบรอบแต่งงานปีนี้ ทำให้เราสองคนมีความสุขที่สุดในโลกเลยครับ !! รักคุณที่สุดเลย @koiseiko #ลูกอิจฉาพี่ส้มหยุดแน่ๆ #YongkoiFamily #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย”
งานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำยินดีให้กับว่าที่ คุณพ่อ-คุณแม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yongarmchair