ถือโอกาสดีเดือนเกิด “ใหม่” ผุดไอเดียน่ารัก เยียวยาคนเดือดร้อนช่วงโควิด

2021-05-03 15:35:03

ถือโอกาสดีเดือนเกิด “ใหม่” ผุดไอเดียน่ารัก เยียวยาคนเดือดร้อนช่วงโควิด

Advertisement

 
หน้าสวยน้ำใจงาม “ใหม่ ดาวิกา” ไม่นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์โควิด-19 ผุดไอเดียน่ารัก แจกกล่องรอยยิ้มช่วยเยียวยาคนเดือดร้อน

อีกหนึ่งนางเอกสาวขวัญใจมหาชนที่ไม่ทิ้งประชาชนยามเดือดร้อน สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ณ ขณะนี้ ซึ่งล่าสุด (3 พ.ค. 2564) สาวใหม่ก็ได้ผุดไอเดียน่ารัก ช่วยเยียวยาความเดือดร้อนของคนที่ได้รับผลกระทบ ด้วยการถือโอกาสดีในเดือนเกิดจัดทำกล่องรอยยิ้ม แบ่งปันของกิน-ของใช้






โดยงานนี้ “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้เผยภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ส่งใจ... ให้ถึงมือ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เนื่องด้วยในเดือนเกิดของดาวิ ดาวิจึงได้จัดทำกล่องรอยยิ้มเพื่อมอบให้กับผู้ที่เดือดร้อนและมีผลกระทบ เนื่องจากสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ Comment ใต้โพสต์นี้ว่า “รอยยิ้ม” ได้เลยค่ะ จะมีทีมงาน dm ติดต่อกลับไป”

พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า “ดาวิหวังว่าของกินของใช้ในกล่องรอยยิ้มนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ กล่องรอยยิ้มนี้มีจำนวนจำกัดใครไม่ได้อย่าน้อยใจน้าาา #กล่องรอยยิ้มดาวิ



ป.ล.ถ้าใครเดือดร้อนมากๆ วงเล็บเหตุผลไว้ได้เลยนะคะจะเป็นประโยชน์กับทีมงานมากๆ ในการคัดเลือกค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปได้ไม่ทันไรก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ทั้งขอความช่วยเหลือ และชื่นชมความสวยรวยน้ำใจของสาวใหม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : davikah