สะอื้นไห้ร่วมพิธีบุญ "แม่เอ๋" วิดีโอคอล ร่วมทำบุญ "พ่อค่อม" พร้อมคำอธิษฐานสุดท้าย

2021-05-03 12:25:16

สะอื้นไห้ร่วมพิธีบุญ "แม่เอ๋" วิดีโอคอล ร่วมทำบุญ "พ่อค่อม" พร้อมคำอธิษฐานสุดท้าย

Advertisement

สะอื้นไห้ร่วมพิธีบุญ "แม่เอ๋" วิดีโอคอล ร่วมพิธีทำบุญ "พ่อค่อม" อธิษฐานส่งให้สามีสุดที่รัก



ไร้การโอบกอด ไร้คำร่ำลา ไร้การเห็นหน้า หรือบอกรักกันครั้งสุดท้าย สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของดาวตลกมุกไม่ซ้ำใคร "ค่อม ชวนชื่น" ยังความเสียดายอาดูรแก่ครอบครัวญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนฝูงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่เคยสัมผัสใกล้ชิดความน่ารักความดีงามของ "พ่อค่อม" อย่างหาที่สุดไม่ได้ ซึ่งนั่นหมายรวมถึง "แม่เอ๋" ภรรยาเพียงคนเดียวที่ "พ่อค่อม" รักดั่งดวงใจ คู่คิดคู่ทรหดที่เคยเคียงบ่าเคียงไหล่กันมาตั้งแต่ยังวัยรุ่นไร้ทรัพย์สินไม่มีชื่อเสียง จนผ่านอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกันได้อย่างน่าชื่นชม






ล่าสุด ทางญาติๆ ได้เผยคลิปสุดสะท้านหัวใจของ "แม่เอ๋ ประภาศรี" สะอื้นไห้ ขณะญาติๆ วิดีโอคอลไปหาเพื่อร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ "พ่อค่อม" สามีสุดที่รัก



โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ที่เป็นญาติของน้าค่อม ได้เผยความรู้สึกสุดเศร้าเอาไว้ว่า

"#เกลียดโควิค ที่ทำให้พวกเราญาติๆ ต้องห่างกัน ในวันที่ทุกคนอ่อนแอและต้องการกำลังใจจากครอบครัวมากที่สุด กำลังใจครอบครัวอ่างทองจะกอดครอบครัวน้าไว้นะคะน้าเอ๋ น้าเอ๋เข้มแข็งให้มากๆ เราทุกคนเป็นกำลังใจให้ทุกคนในครอบครัวน้าเอ๋นะคะ #ส่งบุญให้น้าชายที่รัก"





ทั้งนี้ "แม่เอ๋" ได้ร้องไห้ออกมาด้วยความรู้สึกเศร้าใจ ตั้งแต่พระเริ่มสวดมนต์ พร้อมกับพนมมือตั้งจิตอธิษฐานขณะร่วมส่งจิตทำบุญให้สามี ว่า "ขอให้พี่ค่อมไปเจอสิ่งดีๆ ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี"