แฟนการ์ตูนเศร้านักพากย์ Dragon Ball เสียชีวิต

2017-11-22 14:25:39

แฟนการ์ตูนเศร้านักพากย์ Dragon Ball เสียชีวิต

Advertisement

วงการนักพากย์การ์ตูนเศร้า หลังนักพากย์ชาวญี่ปุ่น เจ้าของเสียงตัวละคร 'บลูม่า' แห่งการ์ตูนชุด 'Dragon Ball 'ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ด้วยวัยเพียง 57 ปี

โดยสำนักข่าวในญี่ปุ่นรายงานว่า 'ฮิโรมิ สึรุ' นักพากย์การ์ตูนคนดัง นอนหมดสติอยู่บนรถยนต์ส่วนตัว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แม้หลังเวลาเกิดเหตุจะมีผู้พบเห็นเหตุการณ์และแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ พาเธอไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแล้วก็ตาม ตามรายงานระบุว่า ไม่พบร่องรอยการอุบัติเหตุ แต่อย่างใด เพราะรถยนต์คันดังกล่าวไม่ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่า 'ฮิโรมิ สึรุ' น่าจะเสียชีวิตจากปัญหาสุขภาพส่วนตัว แต่ก็คงต้องมีการตรวจชันสูตรอย่างละเอียดก่อน จึงจะสามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการได้

'ฮิโรมิ' เริ่มทำงานเป็นนักพากย์ตั้งแต่อายุ 18 ปี กับการ์ตูนเรื่อง 'The Story of Perrine' และตัวละครสร้างชื่อที่ทำให้เธอเป็นที่จดจำคือ 'บลูม่า' จากการ์ตูนเรื่อง 'Dragon Ball' ที่เธอลงเสียงพากย์มาตั้งแต่ต้น และให้เสียงตัวละครนี้มาตลอดในทุกๆ ภาค ทั้งในแบบฉายทางโทรทัศน์, ภาพยนตร์ หรือกระทั่งวิดีโอเกม นอกจากนั้น 'ฮิโรมิ' ยังพากย์เสียงตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเคยพากย์เสียงเป็นตัวละคร 'อายุคาว่า มาโดกะ' จากการ์ตูนฮิตเรื่อง 'Kimagure Orange Road' ด้วย