อย่าเศร้านานพานจะป่วย !! "ลุงโน้ต" ยิงมุกพระสมเด็จพ่ายโควิด !

2021-05-03 07:00:05

อย่าเศร้านานพานจะป่วย !! "ลุงโน้ต" ยิงมุกพระสมเด็จพ่ายโควิด !

Advertisement

อย่าเศร้านานพานจะป่วย !! "ลุงโน้ต" ยิงมุกพระสมเด็จพ่ายโควิด ! ปรับโหมดลดเศร้ารู้นะคิดถึง "น้าค่อม" 



กอดคอสู้กันมาตั้งแต่วัยรุ่น ลำบากแค่ไหนก็ไม่เคยทิ้งกัน แต่พอเติบโตมาต่างคนต่างก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง และในวันที่อยู่ดีมีความสุขอีกฝ่ายกลับต้องมาจากไปแบบไม่มีวันหวนคืน สำหรับ มิตรภาพไร้กาลเวลาของ "โน้ต เชิญยิ้ม" และ "ค่อม ชวนชื่น" ที่สุดท้ายปลายทางศิลปินคนเก่งกลับต้องพ่ายให้กับเชื้อโรคร้ายโควิด -19 ทำเอาเพื่อนรักอย่าง "ลุงโน้ต" ถึงกับรับไม่ได้อย่างแรง เพราะก่อนหน้านี้ยังคุยถามไถ่ส่งกำลังใจกันอยู่หลัดๆ 






ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม "โน้ต เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์รูปภาพ "น้าค่อม" ขณะสวมบทบาทนักแสดงตลกห้อยพระองค์ใหญ่เท่าตัว พร้อมระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเพื่อนรักว่า



“โควิด นี่มันร้ายกาจกว่าที่เราคิดนัก ดูนี่.! สมเด็จเจ็ดชั้น อกร่อง หูยาน แขนโค้ง เกศคต พิมพ์นิยม ยังเอาไม่อยู่เลย ! ดูแลและป้องกันให้ดี… อย่าประมาทมันเด็ดขาดนะ ไอ้สัส.!!! { ขำขื่นขำขื่นขำขื่น } ชีวิตปรับโหมด..ลดเศร้า”



ทั้งนี้ หลังจากที่รูปภาพและข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของน้าค่อมก็ได้คอมเมนต์หัวใจสีดำ ซึ่งก็มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยต่างอาลัยถึงศิลปินตลกผู้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มอย่าง “ค่อม ชวนชื่น” อย่างต่อเนื่อง