“เอกชัย” ประกาศโทรโข่ง ขอเป็นตัวแทนคนใต้ให้กำลังใจ “ตูน” [มีคลิป]

2017-11-22 13:35:29

“เอกชัย” ประกาศโทรโข่ง ขอเป็นตัวแทนคนใต้ให้กำลังใจ “ตูน” [มีคลิป]

Advertisement

ในวันที่ 22 ของโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่คึกคักเป็นพิเศษ ด้วยมีดาราดังมาร่วม ก้าวคนละก้าว ตูนเข้าสู่ ภาคกลางอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น “โดม ปกรณ์ ลัม” หรือนักร้องขาใหญ่ภาคใต้ “เอกชัย ศรีวิชัย” ประกาศผ่านโทรโข่งขอเป็นตัวแทนคนใต้เป็นกำลังใจให้ “ตูน” และส่งตูนข้ามเข้าสู่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นจังหวัดแรกของภาคกลาง พร้อมทั้งอวยพรให้ตูนมีกำลังใจ และ ประสพความสำเร็จ ด้วยความปลอดภัย


"ก่อนที่จะออกสตาร์ตในจุดนี้ พี่เอกก็อยากจะมาเป็นตัวแทนของคนใต้มาให้กำลังใจน้องๆ ให้กำลังใจทุกคนให้สู้ๆ นะครับ แล้วก็ขอขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกอย่างจะแคล้วคลาด ทุกอย่างจะปลอดภัย ทุกอย่างที่เป็นบุญกุศลที่พวกคุณทำในครั้งนี้ขอให้ปกปักรักษา"เอกชัย ศรีวิชัย กล่าวผ่านโทรโข่งถึง "ตูน" ก่อนที่ตูนจะโน้มตัวลงกราบที่อกของเอกชัย


จากนั้นตูนพร้อมด้วยขบวนดารานักร้องได้ออกวิ่ง เพื่อมุ่งหน้าไปยัง จุดที่สอง เพื่อทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษา แก่ นักเรียน และ โรงเรียนบ้านบางแหวน จำนวน 7 หมื่นบาท


ในขณะที่ เอส สราวุธ หัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า “ในขณะนี้สภาพร่างกายและจิตใจของตูน ยังคงมีความแข็งแรง จิตใจแข็งแกร่ง มีความมุ่งมันที่จะไปถึงเป้าหมายให้ได้ ส่วนที่จะขอร้อง พี่น้องประชาชน ก็คือเวลา พบตูน อย่าได้ดึง กอด หรือ ขว้าแขนไว้ เนื่องจากจะทำให้ ตูนบาดเจ็บได้


"เอกชัย” ขอเป็นตัวแทนคนใต้ให้กำลังใจ “ตูน” | 22 พ.ย.60 | new18