เราเป็นเด็ก! "คิม"ยินดี "หมาก" ขอขมา "เจ็ท" ก่อนบวช

2017-11-22 12:20:03

เราเป็นเด็ก! "คิม"ยินดี "หมาก" ขอขมา "เจ็ท" ก่อนบวช

Advertisement


หลังจากมีภาพ "หมาก-ปริญ" เข้ากราบขอขมาเพื่อลาบวชผู้จัดคนดัง "เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" ผู้จัดละครค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป อดีตแฟนหนุ่มของสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ทำเอาหลายคนจับตามองเป็นพิเศษ งานนี้เจอสาวคิมในงาน "เปิดไฟต้นคริสต์มาสอันยิ่งใหญ่ตระการตาประจำปี 2560 ในงาน LIGHT UP CHRISTMAS TREE CELEBRATION ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกต่อข่าวนี้ว่า

ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะยังไงก็เป็นเด็ก เค้าก็มีความตั้งใจอยากจะไปอยู่แล้ว



เขาได้ปรึกษาเราก่อนไหม?
ไม่ปรึกษาเลย มันเป็นหน้าที่อยู่แล้วที่ทำ แล้วเค้าก็สบายใจที่ได้ทำไม่ว่าจะกับใครทุกคนเลย เขาสบายใจเริ่มปล่อยวาง

เรารู้สึกยังไงบ้าง?


ไม่ได้รู้สึกยังไงเลยค่ะ(หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจไปกับเขา เพราะใกล้วันแล้วด้วย

เราเตรียมอะไรแล้วหรือยัง?
สำหรับหนูไม่ได้เตรียมอะไรมาก เตรียมชุด พี่หมากก็ท่องบทสวดอยู่ก็ได้แล้ว

รู้สึกยังไงที่หลายคนยังจับตามองหมากกับพี่เจ็ทอยู่ตลอด?
จริงๆ มันก็ผ่านมาตั้งนานแล้วอะค่ะ ก็คงเป็นเพราะมีรูปออกมาก็ไม่อยากให้ไปโฟกัส อยากให้โฟกัสถึงเรื่องเจตนาที่ไป ให้คิดบวกกันดีกว่า



เราซีเรียสไหมที่คนยังจับตามอง?
ไม่ซีเรียสค่ะ เป็นธรรมดาที่คนจับตามอง คือพี่หมากเลิกเล่นไอจีไม่เห็นข่าวมาอาทิตย์กว่าแล้ว เค้าเริ่มสงบเสงี่ยม ก็ไม่ได้เห็นคิมเองก็ไม่ได้เห็น ก็พยายามนิ่งขึ้นไม่ค่อยขับรถแล้วกลัว ตอนนี้สวดได้แล้วยาวมากตอนแรกก็เครียดแต่ตอนนี้ได้แล้ว ไม่รู้สิต้องดูวันจริงอาจเป็นอีกฟิลนึง ต้องรอดู เค้าไม่ได้แบบนิ่งขนาดนั้นก็มีฟีลแบบเราแอบเม้าท์ชาวบ้านเค้าจะแบบเอ้ยเบาๆ ใจเย็นๆ อะไรแบบนี้ ก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปตลอด จริงๆเค้าก็ไม่ได้เปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือก็พยายามปรับตัวอยู่ ก็ดีในบางมุม ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่เลิกเล่นโซเชียลเพราะจะบวช ไม่ต้องขอขมาต้องด้วยเหรอ