“จ๊ะ-เอิน” เผยซีนสุดเซอร์ไพรส์ โชว์ภาพอัลตราซาวด์ Baby A-B

2021-05-01 12:30:41

“จ๊ะ-เอิน” เผยซีนสุดเซอร์ไพรส์ โชว์ภาพอัลตราซาวด์ Baby A-B

Advertisement


อวดโฉม 2 ทายาทครั้งแรก “จ๊ะ จิตตาภา” แท็กทีมสามีสุดที่รัก “เอิน นิธิภัทร” เปิดภาพอัลตราซาวด์ Baby A-B ออร่าความเป๊ะปังดั้งพุ่งฉายแววมาตั้งแต่อยู่ในครรภ์

อีกไม่กี่อึดใจว่าที่คุณแม่คนสวย “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” และว่าที่คุณพ่อ “เอิน นิธิภัทร เอื้อวัฒนสกุล” ก็จะได้ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างสมบูรณ์แล้ว หลังจากที่ท้องแรกอายุครรภ์เดือนทางมาถึง 7 เดือนกว่า






ซึ่งล่าสุด (30 เม.ย. 2564) ทั้งคู่ก็ได้แท็กทีมกันออกมาเปิดภาพอัลตราซาวด์เบบี๋น้อยในครรภ์ให้แฟนๆ ได้ชมเป็นครั้งแรก แถมงานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็ยังทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการพาทายาทมาทักทายด้วยกันถึง 2 คน เพราะภาพที่ เอิน-จ๊ะ ได้โพสต์ลงอินนตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่นั้นก็ได้ระบุข้อความบอกไว้ชัดเจนว่ามี Baby A และ Baby B

พร้อมกันนี้ “จ๊ะ จิตตาภา” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกด้วยว่า “See you guys in June! #29weekspregnant” ขณะที่ทางด้าน “เอิน นิธิภัทร” นั้นก็ได้เขียนแคปชั่นแซวภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยไว้ว่า “หน้าเหมือนใคร ? #29weekspregnant”






หลังจากที่ “เอิน-จ๊ะ” อัพเดตภาพลูกน้อยในครรภ์ให้ได้ชมแล้วนั้น ก็มีบรราดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมน์ยินดีและชื่รชมความเป๊ะปัวดั้งโด่งของเบบี๋ในครรภ์กันอย่างล้นหลาม อาทิ “รอเจอแล้วววว”, “งื้ออออ น้องแฝด ดั้งปังมากค่ะแม่”, “จมูกโด่ง”, “รอน้องแฝดแล้ว”, “จมูกพุ่งมากลูก”, “กรี๊ด ท้องว่าดีใจแล้วนะคะ แฝดอีก”, “กรี๊ด ได้ลูกแฝดด้วย ยินดีด้วยนะคะพี่จ๊ะ ดูจากรูปเดาว่าน้องผู้หญิงคน ผู้ชายคน คนแรกหน้าหวานเหมือผู้หญิงเลย”, “จมูกพุ่งสุดๆ”, “เด่นสุดจมูกเลยค่ะ”, “รอมาเล่นกับเจ้าแฝด”, “จมูกโด่งมาก” ฯลฯ


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ja_jittapa , earn76