ร้องไห้ไม่อายใคร "กลัฟ คณาวุฒิ" สุดอาดูร "น้าค่อม"

2021-04-30 18:20:46

ร้องไห้ไม่อายใคร "กลัฟ คณาวุฒิ" สุดอาดูร "น้าค่อม"

Advertisement

ร้องไห้ไม่อายใคร "กลัฟ คณาวุฒิ" สุดอาดูร "น้าค่อม" เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆ อำลาจากกันด้วยรักที่พรั่งพรู



ข่าวร้ายวันนี้ที่ทำเอาผู้คนทั้งในและนอกวงการบันเทิงรู้สึกประหวั่นพรั่นพรึงก็คือ ข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงชั้นครูอย่าง "น้าค่อม ชวนชื่น" หรือ "อาคม ปรีดากุล" ที่จากไปในช่วงเช้าวันที่ 30 เม.ย. 64 ด้วยโรคโควิด-19 สิริอายุได้ 63 ปี ท่ามกลางความตกใจของสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งเหล่าดาราหลายต่อหลายรุ่นที่เคยใกล้ชิดได้ร่วมงานกับ "น้าค่อม" ต่างก็รู้สึกเสียดายและอาลัยต่อการจากไปของนักแสดงผู้นี้เป็นจำนวนมาก






ล่าสุด นักร้อง-นักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์ อย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ได้เผยความในใจถึง "น้าค่อม" ศิลปินตลกในดวงใจที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานมายาวนาน ทางไอจีสตอรี่ ซึ่งหนุ่มกลัฟนั้นได้ถ่ายทอดความรู้สึกจจากเบื้องลึกของหัวใจเอาไว้ว่า



“ปกติผมไม่ค่อยได้ลงอะไรที่มันเศร้าสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้มันเศร้ามาก จนไม่รู้จะพูดยังไง หลังจากตื่นมาแล้วได้ทราบข่าวนี้ น้าค่อมเป็นผู้ใหญ่ในวงการตลกที่ผมรู้สึกรักและชื่นชอบ ในผลงานและตัวน้าค่อมมากๆ จนยกให้น้าเป็นไอดอลในการเล่นตลกของผมมากๆ ...



... น้าทำให้ผมได้รู้จักกับวงการตลก ได้มีเสียงหัวเราะตลอด 10 ปีที่ผมเริ่มชอบหนังคอมเมดี้ แต่วันนี้มันไม่ตลกเลย ผมเป็นคนไม่ค่อยร้องไห้หรอก เพราะผมไม่ชอบอ่อนแอให้ใครเห็น แต่ครั้งนี้ผมร้องออกมาอย่างไม่อายเลย...



... น้าทำให้เด็กคนนึงอยากจะสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆ ต่อเหมือนที่น้าทำมาตลอด ผมขอบคุณน้ามากๆ ครับที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่คนไทยมานานมากๆ ก่อนผมเกิดด้วยซ้ำ ที่ผ่านมาน้าเก่ง มากๆ เลยนะครับ ถึงผมจะอยากให้น้าเก่งกว่านี้ ให้น้าเก่งจนหายดีแล้วออกมาหาทุกๆ คนอีก ...



... น้ารู้มั้ยว่าน้าเป็นคนที่น่ารักมากๆ เป็นคนที่ทุกคนอยากโดนน้าด่ามากกว่าโดนชม ต้องเป็นคนที่รักของทุกคนขนาดไหนนะ ทุกคนถึงอยากให้น้าด่ามากกว่าชม ตอนนี้ผมใจหายมากๆ วงการตลกเพิ่งจะเสียบุคคลากรที่มีคุณภาพไปอีกคน ...

ตอนนี้คงคุยเล่นสนุกกับพี่เบิร์ตเลยใช่มั้ยครับ สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราเสร็จแล้วไปสร้างเสียงหัวเราะบนสวรรค์ต่อนะครับ ผมรักน้ามากๆ เลยนะครับ หลับให้สบายนะครับน้าค่อม น้าเก่ง มากๆ แล้วครับ”