ลูกสาว "น้าค่อม" บอกพ่อไม่ต้องห่วงจะดูแลแม่และครอบครัวให้ดีที่สุด

2021-04-30 17:30:22

ลูกสาว "น้าค่อม" บอกพ่อไม่ต้องห่วงจะดูแลแม่และครอบครัวให้ดีที่สุด

Advertisement

ลูกสาว "น้าค่อม" แถลงทั้งน้ำตาในหายสูญเสียคุณพ่อ  ส่วนคุณแม่ก็ติดโควิดอยู่ รพ. น้องชายกักตัวมาไม่ได้   บอกพ่อไม่ต้องห่วงใครเลย จะดูแลแม่และครอบครัวให้ให้ดีที่สุด

ส่งได้เพียงเท่านี้ "หนุ่ม กรรชัย"สุดอาลัยร่วมส่ง"น้าค่อม"ครั้งสุดท้าย

ย้อนคำพูดสุดท้าย "น้าค่อม ชวนชื่น" ฝากประโยคในตำนานถึงคนไทย

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการเสียชีวิตของนายอาคม ปรีดากุล หรือ "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกชื่อดังในวัย 63 ปี เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา หลังติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ใน รพ.เป็นเวลา 19 วัน ทางญาติได้นำศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยมีคนบันเทิงที่มาร่วมอาลัย อาทิ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โก๊ะตี๋ อารามบอย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ป๋อง กพล ทองพลับ ตั๊ก บริบูรณ์

ด้าน "ไอซ์ ณพัชรินทร์" แถลงเปิดใจทั้งน้ำตาหลังสูญเสียคุณพ่อว่า  ขอบคุณคนไทยที่รักและชื่นชอบในตัวคุณพ่อ คิดว่าทุกคนได้มาส่งคุณพ่อไปพร้อม ๆ เราเหมือนกัน ทั้งนี้ช่วงที่คุณพ่ออยู่ไอซียู 2 วันแรกก็ได้คุยกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย คุณพ่อมีกำลังใจดีมาก หนูจะถามคุณพ่อตลอดว่าสู้มั๊ยพ่อจะบอกว่าสู้ จนคุณหมอโทรมาตอนตี 2 ว่าคุณพ่อไม่โอเคแล้วนะ จากนั้นโทรมาตอน 6 โมงเช้านิด ๆว่าคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

"ใจหายมาก ๆ เพราะคุณพ่อเสีย คุณแม่ติดโควิดอยู่ รพ.มาไม่ได้ น้องชายกักตัวไม่ได้ ครอบครัวไม่มีใครมาได้เลย หนูอยากบอกพ่อว่า ไม่ต้องห่วงน้อง ไม่ต้องห่วงแม่ ไม่ต้องห่วงใครเลย หลังจากนี้หนูมั่นใจจะดูแลแม่และครอบครัวให้ดีที่สุด เท่าที่ลูกสาวคนนี้จะทำได้ "ไอซ์ ณพัชรินทร์ กล่าว

ไอซ์ ณพัชรินทร์ กล่าวด้วยว่า ขอบคุณคนไทยทุก ๆ ท่านเลย ที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อ ส่งวิธีรักษา เราไม่คิดว่าจะมีคนรักคุณพ่อเยอะขนาดนี้  คือส่งมาทุกทาง ไอซ์ได้อ่าน และตอบแทนทุกคนเลยนะคะ"  ไอซ์ ณพัชรินทร์ กล่าว

ด้าน "แบงค์-อธิกิตติ์" สามี "ไอซ์ ณพัชรินทร์" กล่าวว่า  ฝากขอบคุณคุณหมอทุกคนที่รักษาคุณพ่อ พี่ ๆ บุคลากร ทุกคนที่ทำให้คุณพ่อ  โดย "ไอซ์ ณพัชรินทร์"  กล่าวเสริมว่า ขอบคุณ รพ.สินแพทย์ รพ.วิภาราม สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ที่ดูแลพ่อไอซ์เป็นอย่างดี