“พลอยภัช” ติดเชื้อโควิด-19 ทาง GMMTV ประกาศเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี

2021-04-30 15:10:30

“พลอยภัช” ติดเชื้อโควิด-19 ทาง GMMTV ประกาศเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี

Advertisement

 
GMMTV ร่อนหนังสือแจ้งข่าว “พลอยภัช ภัชธร” ติดโควิด-19 แต่ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ ส่วนงานจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

เจอติดเชื้อโควิด-19 อีกรายแล้วสำหรับนักแสดงสังกัด GMMTV ที่ล่าสุด (30 เม.ย. 2564) ทางบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกมาร่อนหนังสือประกาศว่านักแสดงสาว “พลอยภัช ภัชธร ธนวัฒน์” ได้รับเชื้อ โดยทาง GMMTV ได้ระบุข้อความไว้ว่า…




“ GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า "พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 และในวันนี้ (30 เมษายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ "พลอยภัช" ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้องทาง "พลอยภัช" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกลัชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง

ที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดย งานทั้งหมดของ "พลอยภัช" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน



บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

30 เมษายน 2564”

ซึ่งหลังจากที่ทางต้นสังกัดได้แจ้งข่าวดังกล่าวให้ได้ทราบแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้สาวพลอยภัชหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ployphat23 , gmmtv