ย้อนคำพูดสุดท้าย "น้าค่อม ชวนชื่น" ฝากประโยคในตำนานถึงคนไทย

2021-04-30 11:35:42

ย้อนคำพูดสุดท้าย "น้าค่อม ชวนชื่น" ฝากประโยคในตำนานถึงคนไทย

Advertisement

ย้อนคำพูดสุดท้าย "น้าค่อม ชวนชื่น" ฝากประโยคในตำนานถึงคนไทย  สร้างเสียงหัวเราะในช่วงสุดท้ายของชีวิต

ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 เม.ย.2564

ย้อนประวัติ "น้าค่อม ชวนชื่น" ผู้สร้างเสียงหัวเราะให้คนไทย

ครั้งนึงเคยเป็นพ่อลูกกัน "ชมพู่"โพสต์ไว้อาลัย"น้าค่อม"

แห่ยินดีกันคับคั่งหลัง “ก้อย-ตูน” พร้อมใจโพสต์ภาพ 1+1=3

นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับการเสียชีวิตของ "น้าค่อม ชวนชื่น"  ในวัย 63 ปี จากโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 30 เม.ย.2564

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา  "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรชื่อดังรายการโหนกระแส ได้สัมภาษณ์ "น้าค่อม ชวนชื่น"   ซึ่งเป็นคลิปสุดท้ายที่น้าค่อมได้โฟนอินกับทางรายการ โดยในตอนนั้นบอกเล่าอาการว่า ตอนนี้ อาการปกติมาก ไม่มีไข้ ไม่มีไอ ปวดเมื่อยตามตัวนิดหน่อย ตาไม่แดง

"น้าค่อม" บอกว่า มีโรคประจำตัว คือ เบาหวาน ความดัน เส้นเลือดสมองตีบ ทั้งนี้น่าจะติดเชื้อมาจากบอล ชวนชื่น


สำหรับคนที่จะเดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์นั้น น้าค่อม เตือนว่า กลับน่ะกลับได้ครับ แต่การ์ดอย่าตก มันน่ากลัวมากนะ แป๊บเดียวมันติดเลย มันไวมาก ขอร้องเถอะครับ ให้ระวังไว้ด้วย แมสก์ใส่ไว้ตลอดอย่าปล่อย น้ำยาล้างมือก็ต้องมีเอาไว้ ถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องไปดีกว่า ปีหน้าค่อยไปก็ได้

ในช่วงท้าย "หนุ่ม กรรชัย" ถามว่า "น้าค่อมอยากจะฝากอะไรถึงแฟน ๆ คนไทยมั๊ย "น้าค่อม" ตอบว่า "สบายดีฮะไอ้สั..." ทำเอา "หนุ่ม กรรชัย" ถึงกับหัวเราะชอบใจ ถึงขั้นน้ำตาเล็ด ขณะที่ "น้าค่อม" บอกว่า "สะใจมั๊ย" (หัวเราะ) 

สำหรับน้าค่อมไปตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 12 เม.ย. เนื่องจากทราบผล  "บอล เชิญยิ้ม" และ "แจ๊ส ชวนชื่น" ติดโควิด-19 และผลแจ้งออกมาว่าติดเชื้อ จากนั้นได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนที่อาการทรุดลง ได้ย้ายไปรักษาตัวอีก รพ.  และเสียชีวิตในวันที่ 30 เม.ย. 

ขอบคุณรายการโหนกระแสช่อง 3