"บัวขาว" เตรียมก้าวไปกับ "ตูน" วันนี้ ปราณบุรี-หัวหิน

2017-11-22 11:50:22

"บัวขาว" เตรียมก้าวไปกับ "ตูน" วันนี้ ปราณบุรี-หัวหิน

Advertisement


แม้จะล่วงเข้าสู่วันที่ โครงการ "ก้าวคนละก้าว" ยังคงคึกคักและเปี่ยมสีสัน โดยวันนี้ (22 พ.ย. 60) บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยขวัญใจคนไทยได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” ระบุว่า “เจอกันครับพี่ตูน ช่วง ปราณบุรี-หัวหิน” พร้อมไอคอนภาพคนกำลังวิ่ง โดยคาดว่า บัวขาว จะไปร่วมวิ่งกับ ตูน บอดี้ สแลม และทีมงาน โครงการก้าวคนละก้าวในช่วง ปราณบุรี-หัวหิน โดยได้โพสต์ผ่านแฟนเพจดังกล่าวเอาไว้ว่า



“เจอกันครับพี่ตูน ช่วง ปราณบุรี-หัวหิน



#ก้าวคนละก้าว
#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ
#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน”





ทั้งนี้การประกาศเจตนารมณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในไลฟ์สดว่าอยากให้ บัวขาวมาร่วมวิ่งด้วย ซึ่งทางบัวขาวได้เห็นคลิปดังกล่าว จึงได้อัดคลิปเปิดใจว่ารู้สึกดีใจมากที่มีคนระลึกถึงเช่นนี้ ทั้งตนเป็นแฟนคลับและชื่นชอบ ตูน บอดี้สแลม อยู่แล้ว พอได้ยินคลิปดังกล่าวแล้วรู้สึกว่าตนต้องไปร่วมโครงการอย่างแน่นอน



สำหรับการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม ในวันที่ 22 พ.ย. 60) ร็อกเกอร์หัวใจหล่อและ คณะ ได้ออกสตาร์ท จากจุดเริ่มต้นที่แหลมแท่นโฮมบีชรีสอร์ท มุ่งหน้า อู่ช่างธร ,โรงเรียนวัดบางแหวน, สี่แยกแบ่งเขตชุมพร – ประจวบคีรีขันธุ์ และ สิ้นสุดที่บ้านนกรีสอร์ทบางสะพาน สำหรับยอดเงินบริจาค ล่าสุดกว่า 312 ล้านบาทแล้ว 

ส่วนการร่วมก้าวไปพร้อมกับ "ตูน บอดี้สแลม" ของ "บัวขาว" ในวันนี้นั้น นิว 18 จะรีบนำมารายงานกันแน่นอน


ภาพ Facebook: Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ), Facebook: ก้าว