แจงด้วยภาพ "บัวขาว-ลูกสาว" หลังโดนฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน

2021-04-29 16:25:51

แจงด้วยภาพ "บัวขาว-ลูกสาว" หลังโดนฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน

Advertisement

แจงด้วยภาพ "บัวขาว" กับลูกสาววัย 5 ขวบ หลังโดนฟ้องให้จดทะเบียนรับรองบุตร พร้อมค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน

“ฟลุค-นาตาลี” สุดดีใจ ผลตรวจรอบ 3 “น้องนาตาชา” ไม่พบเชื้อโควิด-19

มะเร็งร้ายพรากคนรัก "คุณชายอดัม" ใจสลายสูญเสีย "เมย์กี้ พลอยพิชชา"

จากกรณี น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ "เก๋" ภรรยาของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว" นักมวยไทยชื่อดัง พร้อมด้วยนายอนันต์ชัย ไชยเดช  ทนายความ ได้ยื่นฟ้อง "บัวขาว" ต่อศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง  กทม.  ให้จดทะเบียนรับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย คือ ลูกสาวตัวน้อยวัย 5 ขวบ รวมถึงค่าอุปการะเลี้ยงดูนั้น

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพกว่า 30 ภาพระหว่างบัวขาวกับลูกสาวตัวน้อย ระบุว่า  ตามข่าวที่ออกมาตามสื่อต่างๆตอนนี้ครับ-เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท -พี่บัวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร -พี่บัวไม่เคยสนใจลูก -ลูกไม่ได้เจอพ่อเลย -พี่บัวไม่ส่งเลย -คุณแม่เลี้ยงคนเดียว เเละเห็นใจพี่ทนายแถมเจอเรื่องแบบนี้ตอนยังเล็ก อะไรอื่นๆอีกมากมายก็ให้กำลังใจ พี่บัวขาวกับลูกสาวขอให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้ครับ

สำหรับภาพถ่ายที่โพสตนั้นเป็นภาพระหว่าง บัวขาวกับลูกสาวตัวน้อย รวมทั้งสูติบัตรของลูกสาวที่มีชื่อบัวขาวเป็นบิดา นอกจากนี้ยังมีหลักฐานการเปลี่ยนชื่อสกุลของลูกสาวที่เปลี่ยนจากชื่อสกุลของภรรยามาเป็น "บัญชาเมฆ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภาพบัวขาวกับลูกสาวตัวน้อย ถ่ายร่วมกันหลากหลายสถานที่  ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทั้งคู่ทำกิจกรรมด้วยกันเป็นระยะระหว่างพ่อลูก และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข 


ขอบคุณเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)