“ฟลุค-นาตาลี” สุดดีใจ ผลตรวจรอบ 3 “น้องนาตาชา” ไม่พบเชื้อโควิด-19

2021-04-29 12:00:57

“ฟลุค-นาตาลี” สุดดีใจ ผลตรวจรอบ 3 “น้องนาตาชา” ไม่พบเชื้อโควิด-19

Advertisement

 
หนูเป็นซูเปอร์เกิร์ล “ฟลุค เกริกพล” แจ้งผลตรวจรอบ 3 “น้องนาตาชา” ไม่ติดเชื้อโควิด-19 ด้าน “นาตาลี” สุดดีใจ ลูกแม่รอดแล้ว

หลังจากที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ก็ทำเอาคุณพ่ออย่าง “ฟลุค เกริกพล มัศยาวณิช” ทั้งเครียดและเป็นกังวลไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะตั้งที่ภรรยาคนสวย “นาตาลี เจียรวนนท์” คลอดลูกสาว “น้องนาตาชา” หนุ่มฟลุคก็คอยดูแลทั้งแม่และลูกอยู่ไม่ห่าง แถมยังใกล้ชิดลูกสาวมากๆ ทั้งกอดทั้งหอมอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากที่หนุ่มฟลุคพบว่าติดเชื้อและเข้ารับการรักษาตัวแล้วนั้น ทางด้าน “นาตาลี-น้องนาตาชา” ก็ได้ทำการตรวจโควิดกันไปแล้ว 2 รอบ และผลตรวจออกมาไม่ติดโควิด-19 ทั้งแม่-ลูก






และล่าสุด (28 เม.ย. 2564) “ฟลุค เกริกพล” ก็ได้เผยผลตรวจครั้งที่ 3 ของน้องนาตาชา ซึ่งกว่าที่ผลตรสจจะออกมานั้นก็ทำเอาทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งลุ้นและเครียดไม่น้อย หวั่นว่าลูกสาวนั้นจะติดเชื้อ แต่ทว่าพอผลออกมาก็ทำเอา ฟลุค-นาตาลี ต่างดีอกดีใจสุดๆ เมื่อพบว่าลูกสาวนั้นไม่ติดเชื้อ โดยหนุ่มฟลุคก็ได้แจ้งผลทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หนูตรวจ Covid รอบ 3 เเล้ว หนูเป็น supergirl ไม่ติด Covid คะ #หนูนาตาชาผู้พิชิตโควิด #นอนกอดคุณพ่อวันละหลายชั่วโมงเเต่ไม่ติดคะ”

งานนี้ “นาตาลี” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แม่ดีใจมากกกกลูกรอดแล้ว” และทางด้านเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาร่วมยินดีกันยกใหญ่เลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke777